Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận khó ở tại MU

Thứ Hai 16/11/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng khi được lên tuyển và có màn trình diễn lấy lại phong độ cao, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã nói lên cảm nghĩ của mình.
 

Pogba thừa nhận hạnh phúc tại tuyển Pháp

 

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã có chia sẻ trên RTF, với đại ý bày tỏ vui mừng trên tuyển và thừa nhận sự khó khăn ở MU. Pogba cho biết: “Tôi chưa từng trải qua giai đoạn như thế này trong sự nghiệp. Tôi thường thi đấu với nhịp độ của riêng mình, và giờ tôi phải tìm lại cảm giác tốt nhất của bản thân một lần nữa.

Tôi muốn chứng tỏ những màn trình diễn ổn định như trước ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ sự khác biệt có lẽ là do yếu tố tinh thần. Những nhân tố trên băng ghế dự bị, sự nghiêm túc, tài năng và cả sự chuyên nghiệp. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực thi đấu và không phàn nàn, tất cả đều thực sự đại diện cho ĐT Pháp.

Paul Pogba thừa nhận khó ở tại MU hình ảnh
Paul Pogba trên tuyển là phiên bản tốt nhất
Chúng tôi cùng cười và cảm giác như một gia đình, điều đó thực sự tuyệt. Chúng tôi đều hạnh phúc khi đội hình có nhiều sự lựa chọn. HLV đặt niềm tin lớn và chúng tôi, và chúng tôi cũng tin tưởng ông ấy. Trên tuyển Pháp, mọi cánh cửa đều mở.

Tôi đã nói chuyện với Antoine Griezmann, với Raphael Varane và nhận ra đội ngũ này thật tuyệt vời. Chúng tôi chơi bóng với niềm vui. Không phải tôi nói rằng ở CLB không vui, nhưng ở đây mọi thứ không như vậy.”

Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.
Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X