Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận khả năng rời Man Utd vào đầu năm mới

Thứ Năm 06/09/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Pháp lên tiếng úp mở chuyện tương lai đi ở khi đang gặp vấn đề trong mối quan hệ với HLV Jose Mourinho ở Old Trafford.

Man Utd đang bạt ngàn vấn đề từ thành tích sân cỏ đến nội bộ đội bóng, qua đó dấy lên vô vàn câu hỏi xoay quanh tương lai của các yếu nhân như HLV Jose Mourinho hay kể cả ngôi sao số một Paul Pogba, người có mối quan hệ phức tạp với chính ông thầy xứ Bồ và cũng có ý định chia tay Quỷ Đỏ lần hai.

Tiền vệ Paul Pogba rời MU vào tháng Một đầu năm 2019 hình ảnh
Tiền vệ Pogba rời MU vào đầu năm 2019?

Mới đây trong đợt hội quân trở lại đội tuyển Pháp kể từ sau chức vô địch World Cup 2018, đích thân tiền vệ 25 tuổi đã lên tiếng về tương lai và khiến các CĐV MU như ngồi trên đống lửa khi thừa nhận khả năng ra đi ngay đầu năm mới tới đây, tức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Pogba phát biểu: “Có những tin đồn, luôn là vậy, nhưng ai cũng biết tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn với Man Utd. Tôi vẫn chơi bóng và cống hiến cho nơi này ở thời điểm hiện tại, nhưng rồi ai biết chuyện sẽ xảy ra trong vòng ít tháng tiếp theo nào.”

“Dù sao thì tôi cũng sẽ đảm bảo chắc chắn một điều, chừng nào còn khoác áo Man Utd thì tôi vẫn sẽ quyết tâm cống hiến hêt 100% khả năng của mình cho đội bóng. Thế thôi, tôi chẳng có gì nhiều để nói cả, kể cả mối quan hệ HLV – cầu thủ thuần túy với Jose Mourinho.”

Điểm đến sáng giá cho Pogba nếu thực sự rời Man Utd rất có thể sẽ là Barcelona. Không ít nhân vật có tiếng nói ở Camp Nou đã chủ động mời gọi ngôi sao nước Pháp, từ những động thái úp mở của ban lãnh đạo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu hay GĐTT Ariedo Braida, đến các cầu thủ trụ cột như trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Luis Suarez.

Paul Pogba đòi rời Man Utd: Ai là kẻ đứng sau giật dây?
Việc Paul Pogba đòi rời Man Utd dù thật hay giả vẫn tác động tiêu cực lên quỷ đỏ trước mùa giải mới. Liệu Pogba có thực sự muốn ra đi? Ai là kẻ đứng sau màn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X