Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ mong mỏi lớn nhất tại Man United

Chủ Nhật 18/04/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã tự mô tả mình là “kẻ thất bại tồi tệ” sau khi bỏ lỡ những danh hiệu trong màu áo Man United.

Man United đã không giành được danh hiệu lớn nào kể từ khi đăng quang tại Europa League năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Ole Gunnar Solskjaer chưa thể đưa “Quỷ đỏ” lên đỉnh ở bất kỳ đấu trường nào.

Cavani mở tỷ số cho MU ngay phút thứ 6
MU đã lâu không giành danh hiệu

Tuy nhiên, ít nhiều Solskjaer đã giúp Paul Pogba nâng cao phong độ trong thời gian qua. Trên đà thăng tiến, tuyển thủ Pháp muốn chấm dứt chuỗi ngày chờ đợi được nâng cao một chiếc cúp.

Pogba nói với Sky Sports khi được hỏi về cảm giác khi nâng cao những chiếc cúp vô địch: “Cá nhân tôi nhớ nó rất nhiều và cảm thấy như mình thiếu thiếu điều gì đó. Man United phải giành được thứ gì đó.”

“Tôi chỉ muốn giành được những điều thiết thực. Tôi không thích ra sân và không giành chiến thắng. Tôi sẽ trở thành kẻ thất bại tồi tệ, sẽ luôn được nhắc đến như vậy. Mỗi khi thi đấu, tôi muốn chiến thắng. Cá nhân tôi lẫn đội bóng đều như vậy.”

Paul Pogba
Pogba mong muốn cùng CLB của mình lên đỉnh

“Tôi nghĩ chúng tôi đang ngày càng gần gũi hơn. Tôi cảm thấy có sự tiến bộ. Man United có những mục tiêu lớn muốn đạt được, đó là giành chiến thắng và có nâng cao một chiếc cúp. Đó là những gì chúng tôi muốn và đó sẽ là một bước tiến lớn.”

“Tôi hạnh phúc khi Man United ngày một gần cái đích. Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở Europa League, vẫn còn động lực phấn đấu. Chúng tôi vẫn chưa hết hy vọng ở Premier League.”

“Chừng nào chức vô địch chưa được trao, các thành viên Man United sẽ tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi còn cơ hội để giành được điều gì đó trong mùa này, vậy tại sao không?”
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X