Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thề sẽ nghỉ đá bóng nếu MU thua Man City

Thứ Năm 07/12/2017 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp rất tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà ở trận derby Manchester dù rằng thiếu vắng nhân tố tối quan trọng như anh.

Tấm thẻ đỏ không đáng có trong trận Arsenal 1-3 MU đã khiến Paul Pogba phải trả giá bằng việc lỡ hẹn với derby Manchester cuối tuần này, qua đó cũng gây liên lụy lớn đến Quỷ Đỏ khi thiếu vắng ngôi sao trụ cột quan trọng của mình cho trận đấu định đoạt mùa giải của họ.

Với khoảng cách 8 điểm bị Man City bỏ xa như hiện tại, chỉ có chiến thắng trên thánh địa Old Trafford mới giúp Man Utd vớt vát hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch cũng như cứu vãn cả Premier League năm nay tránh khỏi ách thống trị nhàm chán của gã hàng xóm ồn ào.

Pogba the se nghi da bong neu MU thua Man City hinh anh
Paul Pogba

Không thể cùng các đồng đội chinh chiến, Pogba chỉ còn biết đứng ngoài động viên và lên dây cót tinh thần trước màn đại chiến khó khăn nhất kể từ đầu mùa giải. Phát biểu của tiền vệ người Pháp về trận MU vs Man City:

“Nếu Man Utd thua Man City trận này, tôi sẽ nghỉ đá bóng ngay lập tức. Đó là nhiệm vụ duy nhất và bắt buộc của chúng tôi để từng bước thu hẹp khoảng cách với họ trên bảng xếp hạng. Thật đen đủi khi tôi chỉ có thể hỗ trợ về mặt tâm lý cho các đồng đội của mình, dù sao cũng hy vọng vẫn sẽ làm được gì đó có ích.”

“Chắc chắn chúng tôi sẽ phải chơi tấn công, đánh phủ đầu họ ngay từ những phút giây đầu tiên như thể không còn gì để mất. Chỉ cần một cơ hội nhỏ nhoi thôi, các đồng đội của tôi đủ đẳng cấp để trừng phạt đối phương. Tất nhiên rồi, Man City không phải chuyện đùa khi họ vẫn đang thăng hoa không ngừng với mạch chiến thắng của mình. Vậy nhưng chí ít, chúng tôi cũng cần mạnh mẽ ngang họ trên khía cạnh tinh thần.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X