Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MU

Chủ Nhật 27/03/2022 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba thêm một lần nữa lên tiếng bày tỏ sự bí bách, ngột ngạt về cuộc sống ở MU trong suốt thời gian vừa qua.

Pogba đã có quyết định về tương lai?

Cách đây ít ngày, Paul Pogba tiết lộ việc anh từng mắc chứng trầm khi đối mặt với muôn vàn chỉ trích tại MU. Mọi chuyện còn chưa lắng xuống, cầu thủ người Pháp tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi lại than phiền về việc cuộc sống trong màu áo Quỷ Đỏ khiến anh cảm thấy ngột ngạt.

Pogba trả lời phỏng vấn Telefoot:

"Mùa giải vẫn còn phía trước. Nhưng coi như nó cũng đã kết thúc rồi. Chúng tôi gần như không thể giành được bất cứ danh hiệu nào nữa cả.

Pogba
Pogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MU.

Tôi luôn muốn chiến đấu vì những mục tiêu, vì chức vô địch. Nhưng cả mùa này hay ở những mùa trước đó nữa thì MU đều không thể có được danh hiệu. Điều này thật đáng thất vọng.

Rõ ràng là khi thi đấu cho ĐT Pháp mang tới cho tôi bầu không khí dễ chịu và thoải mái hơn so với ở MU. Đó là sự thật. Tôi từng không ít lần trải qua những thời điểm khó khăn ở MU. Và tôi có thể lấy lại sự cân bằng và sự tự tin trong màu áo ĐT Pháp."

Hợp đồng giữa Pogba và MU đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong hoàn cảnh hiện tại, khả năng cầu thủ sinh năm 1993 ra đi là rất lớn. Tuy nhiên, Pogba vẫn khẳng định mình chưa nghĩ tới chuyện tương lai.

"Tôi chưa có kế hoạch hay đưa ra quyết định gì về tương lai cả. Có thể, quyết định sẽ được đưa ra ngay trong ngày mai hoặc cũng có thể là sau một thời gian nữa. Trước mắt, tôi chỉ muốn kết thúc mùa giải thật tốt đã."

Ronaldo mất khoản thưởng lớn ở MURonaldo mất khoản thưởng lớn ở MU
Với việc không thể cùng MU giành ít nhất một chức vô địch ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã mất khoản thưởng trị giá 5 triệu Bảng.
Chỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà GlazerChỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà Glazer
Tờ Daily Mail vừa có một cuộc khảo sát hơn 100,000 CĐV của 20 đội bóng Premier League. Và Man United là đội có ông chủ ít nhận được sự ủng hộ của các CĐV nhất.
CĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT PhápCĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT Pháp
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương và rời sân ở phút 58 trong trận đấu giữa Pháp và Bờ Biển Ngà, thông tin này khiến NHM MU tỏ ra tức giận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X