Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba thậm chí còn không bằng Mikel"

Thứ Tư 17/08/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của M.U Paul Parker đã chỉ trích thương vụ mua Pogba là quá lãng phí khi mà tiền vệ người Pháp không đáng giá tới 100 triệu bảng.
 

Pogba tham chi con khong bang Mikel hinh anh
M.U bị chỉ trích vì mua Pogba quá đắt

Vào tuần trước, M.U đã hoàn tất thương vụ lớn nhất hè 2016 khi chiêu mộ thành công Pogba từ Juventus với giá kỷ lục thế giới. Một thương vụ gây tranh cãi khi cầu thủ 23 tuổi này không phải mẫu cầu thủ có thể một mình đưa cả đội đi lên như Messi, Ronaldo hay Bale. Cái giá 100 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp bị coi là quá đắt.

Ngay cả một cựu cầu thủ M.U là Paul Parker cũng chỉ trích thương vụ này. Cựu hậu vệ này nói: “Pogba có thể đá tốt như Roy Keane hay Bryan Robson hay không? Tôi thắc mắc về khả năng của anh ta trong vai trò một tiền vệ. Tôi lo lắng về khả năng đánh chặn của cậu ta do anh ấy là mẫu cầu thủ di chuyển rộng. Anh ta không có một đôi chân quá nhanh để có thể kiểm soát trận đấu. Đó là vấn đề tôi nghi ngờ”.

“Ở vị trí đánh chặn là một sự lãng phí quá mức vì anh ấy không phải là một Makelele hay thậm chí là Mikel. Pogba có thể tấn công tốt, dâng lên ghi bàn hay kiến tạo nhưng khi trận đấu lớn đòi hỏi lùi nhanh về phòng ngự e rằng khó”. Cựu cầu thủ M.U tiếp tục phân tích điểm yếu của Pogba.

Theo ông Parker, với giá 100 triệu bảng thì chỉ Messi và Ronaldo mới không gây ra nhiều tranh cãi. Còn với Pogba, M.U chưa giải quyết được nhiều vấn đề. Chưa kể nếu muốn phát huy tốt tiền vệ người Pháp họ sẽ phải có một cầu thủ đánh chặn thật sự tốt ở sau lưng.

A.T

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X