Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ‘hối lộ’ CĐV Wolves

Thứ Hai 30/08/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là tác nhân gây ra bàn thắng tranh cãi của Man United, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động đẳng cấp khi nhận những lời chỉ trích từ CĐV đội chủ nhà.

Pogba tặng áo cho fan Wolves

Tại vòng 3 Premier League, MU có chuyến làm khách khó khăn trước Wolverhampton tại Molineaux, và chỉ giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Mason Greenwood. Trước đó, Paul Pogba có tình huống 50-50 với Ruben Neves của đội chủ nhà, nhưng trọng tài Mike Dean xác định đó không phải pha phạm lỗi và công nhận bàn thắng.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Graeme Souness chỉ trích thậm tệ hành vi này, và cho rằng Paul Pogba có thể làm gãy chân đối thủ. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cho rằng anh chưa hề chạm vào chân Neves, trong khi cầu thủ của Wolves khẳng định MU được thiên vị.

Pogba tặng áo cho fan Wolves
Pha bóng gây tranh cãi của Pogba trước Neves

Đương nhiên, tình huống này khiến Pogba bị các CĐV Wolves chỉ trích nặng nề. Dù vậy, số 6 của Man United đã có hành động đẳng cấp và thay đổi tình hình. 

Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Paul Pogba đã di chuyển về khán đài gần nhất của Wolves và tặng áo cho một CĐV may mắn. Chứng kiến hành động bất ngờ này của ngôi sao Quỷ đỏ, khán giả lộ vẻ mặt hào hứng và dường như quên sạch pha bóng 5 ăn 5 thua trước đó. 
 

Pogba tặng áo cho fan Wolves
Sau trận, Pogba tiến tới khán đài Wolves
Pogba tặng áo cho fan Wolves
Hình ảnh hào hứng của CĐV Wolves dù mới 10 phút trước còn tức giận với Paul Pogba

Chiến thắng này giúp Man United vươn lên nhóm dẫn đầu, chỉ kém Tottenham đội đã giành 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, tân HLV Bruno Lage của Wolves đang trải qua khoảng thời gian khó khăn với 3 trận toàn thua, xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Cận cảnh pha cứu thua để đời của De Gea khiến Wolves ôm hậnCận cảnh pha cứu thua để đời của De Gea khiến Wolves ôm hận
Thủ môn David De Gea đã có 2 pha cứu thua liên tiếp ngay trên vạch vôi để giúp Man United giữ sạch lưới rời khỏi sân Wolves.
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tàiHuyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X