Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sút hỏng 11m, và đây là phản ứng của Lukaku

Chủ Nhật 03/03/2019 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút M.U Romelu Lukaku đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau tình huống người đồng đội Pogba đá penalty không thành công ở cuối trận gặp Southampton.

 

Lukaku chia sẻ về quả đá hỏng 11m của Pogba

CLB M.U có chiến thắng khá nhọc nhằn trên sân nhà trước đối thủ Southampton. Trong một ngày mà Lukaku tiếp tục thi đấu như lên đồng, ngôi sao người Bỉ đã có cú đúp bàn thắng đều từ những pha cứa lòng hiểm hóc để giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm, đồng thời đặt chân vào tốp 4.

Lukaku chia sẻ về quả đá hỏng 11m của Pogba hình ảnh
Pogba đá hỏng quả 11m ở cuối trận đấu giữa M.U và Southampton

Đáng lẽ ra M.U đã có thể thắng đậm hơn nếu Pogba thực hiện thành công quả đá 11m do Rashford kiếm được cuối trận đấu. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, ngôi sao người Pháp đã dứt điểm quá 'lành' khiến cơ hội trôi qua.

Thực tế ở tình huống này, Lukaku có thể đã là người thực hiện cú sút để ghi cho riêng mình một hat-trick bàn thắng. Song cuối cùng, anh lại quyết định nhường lại cơ hội cho đồng nghiệp.

Sau trận đấu, Lukaku chia sẻ về quả đá hỏng 11m của Pogba: "Tôi là một tiền đạo và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn, nhưng tôi muốn Pogba thực hiện quả 11m đó. Cậu ấy đã thi đấu tốt và là một phần rất quan trọng của đội bóng. Dù đá hỏng penalty song tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại".

Nói thêm về thắng lợi quan trọng này, Lukaku cho hay: "Trước trận đấu, chúng tôi đã đặt mục tiêu giành chiến thắng và cuối cùng toàn đội đã làm được. Đây không phải một trận cầu hay nhất của M.U song đó lại thực sự rất giàu cảm xúc. Chúng tôi đã dồn toàn tâm cho trận đấu và đã luyện tập miệt mài trên sân tập. Lúc này, toàn đội đã sẵn sàng đương đầu với những thách thức sắp tới".

Vào giữa tuần sau, M.U của Lukaku sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của PSG. Họ sẽ phải thi đấu rất nỗ lực để giành vé đi tiếp sau trận thua 0-2 ở lượt đi.

Highlight Man Utd vs Southampton

Những con số biết nói sau trận đấu MU 3-2 Southampton
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 3-2 Southampton vòng 29 Premier League mùa giải 2018/19.
Chiến thắng kịch tính, Solskjaer tự tin sống mái với PSG
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đấu nghẹt thở với kết quả MU 3-2 Southampton đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League.
Người hùng Lukaku nói gì sau khi tỏa sáng giải cứu Man Utd?
Phát biểu của tiền đạo người Bỉ với cú đúp mang về chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton để đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X