Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Solskjaer xứng đáng được bổ nhiệm chính thức"

Thứ Tư 20/03/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba khẳng định HLV Solskjaer xứng đáng nhận được công việc chính thức ở Man United sau khi đã giúp toàn đội hạnh phúc trở lại.
Solskjaer đã giúp Man United giành chiến thắng 14 trong 17 trận trên mọi đấu trường sau khi được bổ nhiệm thay Mourinho hồi tháng 12. Dù những trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves gần đây đã dấy lên những câu hỏi nhưng Man United giờ chỉ kém top 4 vỏn vẹn 2 điểm và sẽ đụng độ Barca ở vòng tứ kết Champions League.

Và Pogba, cầu thủ đạt phong độ ấn tượng dưới thời Solskjaer mới đây đã bày tỏ mong muốn nhà cầm quân người Na Uy sẽ nhận được công việc chính thức ở sân Old Trafford.

Pogba HLV Solskjaer xứng đáng được bổ nhiệm chính thức hình ảnh

Pogba cho rằng Solskjaer xứng đáng được bổ nhiệm chính thức


“Dĩ nhiên chúng tôi muốn ông ấy ở lại. Những kết quả rất tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Solskjaer có mối quan hệ tốt với mọi cầu thủ.

Khi một cầu thủ hạnh phúc, ông ấy muốn họ tiếp tục hạnh phúc. Solskjaer xứng đáng nhận công việc chính thức. Ông ấy hiểu biết mọi thứ về đội bóng.

Ông ấy là một HLV hạnh phúc và biết cách mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Điều này mang đến sự tự do để chúng tôi có thể tận hưởng bóng đá bởi vì chúng tôi đã mất đi niềm cảm hứng chơi bóng với những kết quả trước đó”.


Pogba thừa nhận Man United đã gặp vấn đề về sự tự tin trước khi Solskjaer đến. Nhưng bây giờ anh chỉ muốn tập trung vào tương lai.

“Có lẽ chúng tôi đã mất tự tin. Có lẽ mọi chuyện đã trở nên tồi tệ. Có nhiều lời đàm tiếu từ bên ngoài mà chúng tôi không quen phải nhận trước đó.

Nhưng tôi không muốn nói về quá khứ. Tôi muốn nói về tương lai bởi đó mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi giờ đã chơi tốt hơn và những kết quả thật tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X