Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba Serbia” lên tiếng về khả năng gia nhập MU

Thứ Năm 29/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic khẳng định anh chưa từng bao giờ có kế hoạch chia tay Lazio để về đầu quân cho Quỷ Đỏ như những tin đồn.

Cả một mùa hè luôn thấp thỏm âu lo trước nguy cơ mất ngôi sao số một Paul Pogba về tay Real Madrid, Manchester United cũng tính đến trường hợp xấu nhất để chuẩn bị phương án đề phòng “chữa cháy”. Mục tiêu “mới mà cũ” được nhắm tới – tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, hay còn được mệnh danh chính là “Pogba của Serbia”.

Tiền vệ Milinkovic-Savic lên tiếng về khả năng gia nhập MU từ Lazio hình ảnh
Tiền vệ Milinkovic-Savic thực sự muốn gia nhập MU?

Và rồi cũng như kỳ chuyển nhượng cách đây đúng một năm, chẳng có chuyện gì xảy ra hết. Milinkovic-Savic đã không ra đi, phần nhiều cũng bởi MU đã giữ chân thành công Pogba và không cần tân binh thay thế. Tuy nhiên theo như tiết lộ mới đây của chính ngôi sao 24 tuổi, ngay cả bản thân anh cũng chưa từng muốn ra đi và cập bến Old Trafford.

Milinkovic-Savic phát biểu: “Tất cả chỉ là những câu chuyện bịa đặt do báo giới truyền thông thêu dệt, đồn thổi nên. Tôi đã bao giờ nói rằng mình muốn gia nhập MU chưa? Bản thân tôi cũng chẳng việc gì phải bận tâm để rồi rước bực mình vào người, thay vì đó chỉ cần tập trung cống hiến cho Lazio mà thôi.”

“Dù sao thì thị trường chuyển nhượng ở Premier League cũng đã kết thúc, vì vậy câu chuyện tương lai của tôi xoay quanh với MU cũng dừng lại ở đây là được rồi. Tôi còn một bản hợp đồng dài hạn hợp đồng ở đây để mong muốn tôn trọng và hoàn thành nó.”

MU quyết định không mua Milinkovic-Savic vì giữ chân được Pogba, song thời gian gần đây lại rộ lên đồn đoán chính Real Madrid đang dần chuyển hướng sang tiền vệ 24 tuổi người Serbia sau khi… không mua được Pogba của MU. Một cú áp-phe bom tấn chờ đợi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng?

Sergej Milinkovic-Savic: Giải mã mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd
Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ 22 tuổi người Serbia được mệnh danh “Paul Pogba mới”, được Lazio định giá cả trăm triệu Euro và có thể cập bến Old Trafford...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X