Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ trở thành một biểu tượng mới của M.U"

Thứ Ba 21/11/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Paul Pogba có đủ mọi yếu tố để trở thành một biểu tượng mới của Man United.
Pogba se tro thanh mot bieu tuong moi cua MU hinh anh
Paul Pogba góp công lớn trong chiến thắng của M.U trước Newcastle

Siêu sao Pogba đã đánh dấu sự trở lại sau chấn thương của mình bằng một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh là người góp công lớn trong chiến thắng của Man United trước Newcastle với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Man City.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Pogba là một cầu thủ đặc biệt và anh cũng thách thức ngôi sao 24 tuổi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng thành Manchester.
Tiền vệ Pogba lý giải về màn ăn mừng trận MU 4-1 Newcastle
Tiền vệ Paul Pogba (M.U) mới đây đã chia sẻ ý nghĩa của việc anh bắt chéo tay khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

“Pogba có đủ mọi tố chất để trở thành biểu tượng của Man United. Những CĐV lớn tuổi có thể không thích cậu ấy vì kiểu tóc hay việc tập trung hơi nhiều vào mạng xã hội. Nhưng mọi đứa trẻ đều thích cậu ấy. Pogba là một ngôi sao bóng đá hiện đại. Cậu ấy cũng rất thích thể hiện trên sân. Cậu ấy có kỹ thuật siêu hạng. Pha chích bóng để Martial đánh đầu gỡ hòa trước Newcastle quả thực là một pha bóng đẳng cấp.

“Điều khiến tôi thực sự bị ấn tượng là cách cậu ấy trở thành cứu tinh cho hàng tiền vệ Man United. Cậu ấy trở lại và lập tức giúp đội bóng giành chiến thắng ấn tượng. Đó là điều mà tất cả chúng ta đều muốn được thấy ở mùa giải năm ngoái. Có vẻ như cậu ấy đã bị áp lực tâm lý đè nặng. Giờ đây, cậu ấy được tự do hơn nhiều khi có Matic bọc lót phía sau. Jose Mourinho đã nhận ra cách để sử dụng Pogba tốt nhất và xem cậu ấy thi đấu bây giờ rất thú vị.

“Giờ đây thách thức lớn nhất dành cho Pogba là tỏa sáng ở các trận đấu lớn. Cậu ấy là một thủ lĩnh tiềm năng và có đủ kỹ năng lãnh đạo để trở thành đội trưởng của đội bóng này. Cậu ấy cần phải học tập những huyền thoại của đội bóng như Bryan Robson, Roy Keane hay Eric Cantona và nhắm trở thành một cầu thủ vĩ đại như thế”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X