Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba sẽ tiếp bước Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới”

Thứ Ba 09/08/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng Paul Pogba sẽ tiếp bước ngôi sao Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong màu áo Manchester United.

Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức quay trở lại mái nhà xưa Man United theo bản hợp đồng 5 năm (tự động gia hạn thêm 1 năm) cùng mức phí kỷ lục thế giới 100 triệu bảng từ Juventus. Mùa hè năm 2012, Pogba đã rời sân Old Trafford do không đạt được đồng thuận về gia hạn hợp đồng và đã phát triển tài năng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Pogba se tiep buoc Ronaldo tro thanh cau thu hay nhat the gioi hinh anh
Pogba đã trở lại mái nhà xưa M.U sau 4 năm

Cựu trung vệ Rio Ferdinand
, người đã dõi theo phong độ của Pogba kể từ khi ở Juventus tự tin rằng anh có thể vươn mình lên thành một huyền thoại của M.U giống như Cristiano Ronaldo trước đây. “Paul biết những gì anh muốn – anh muốn trở thành cầu thủ hay nhất trong khả năng của mình cho phép”, Ferdinand viết trên trang cá nhân Facebook của mình. “Anh biết làm việc chăm chỉ cộng với khả năng thiên bẩm sẽ thúc đẩy mình đi được một chặng đường dài.”

“Bạn có thể thấy ở Pogba một tình yêu lớn với bóng đá, luôn cố gắng rèn luyện kể cả sau những buổi tập. Quan trọng anh ấy không bị ảnh hưởng bởi những người khác. Anh ấy đang đi đúng hướng và với nền tảng từ M.U, anh có một cơ hội thực sự để trở thành cầu thủ tiếp theo sau Cristiano Ronaldo được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. M.U cần phải xây dựng một nhóm tài năng trẻ, những người đầy khao khát như Martial, Lingard, Rashford và Pogba sẽ là người lãnh đạo. Chúc may mắn, Paul.”

Pogba se tiep buoc Ronaldo tro thanh cau thu hay nhat the gioi hinh anh 2
Ferdinand kỳ vọng anh sẽ trở thành Ronaldo tiếp theo của sân Old Trafford

Bên cạnh đó, Ferdinand cũng kể lại một cuộc trò chuyện với Pogba ngay sau khi cầu thủ này đạt được thỏa thuận với Juventus. “Chúng ta đều biết Pogba đã phải miễn cưỡng tới Juventus nhưng trước ngày đi, tôi đã nói chuyện với anh trong hành lang của trung tâm Carrington và nói rằng sẽ là một sai lầm nếu anh tới giải vô địch Italia kém chất hơn, các SVĐ không tiện nghi… rất nhiều điều ngăn cản. Nhưng anh cho biết thỏa thuận đã được thực hiện.”

“Tôi muốn có cơ hội, tôi cần phải ra sân. Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Pogba bình tĩnh trả lời tôi”, Ferdinand nói thêm.

Những thống kê siêu khủng về thương vụ Paul Pogba
Như vậy là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất hè 2016 đã chính thức được M.U kích hoạt. Hãy cùng thống kê lại những con số siêu khủng khiếp về vụ chuyển nhượng...

Gia Vi

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X