Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ rời MU vì bị tước quyền sút phạt đền

Thứ Năm 22/08/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những rắc rối vẫn chưa kết thúc tại Man United, khi tiền vệ Paul Pogba đang cảm thấy buồn sau trận hoà Wolves.


Pogba không được trao quyền sút pen
 

Cú đá phạt đền hỏng ăn tai hại trận trước đã để lại hậu quả không nhỏ, khi phòng thay đồ Man United một phen rối loạn. HLV Solskjaer đã trả lời kiểu tránh né báo chí nhưng khi đối mặt với các học trò, ông đã nổi cơn thịnh nộ.
 
Huyền thoại Gary Neville đã khẳng định, việc tranh giành quyền sút phạt đền là điều không thể chấp nhận, một hành động phản bội trong bóng đá. Với vai trò đồng đội lâu năm của Neville, Solskjaer hiểu rõ giá trị truyền thống của Man United và quyết làm cho ra nhẽ, tránh tình trạng cứ có 11m là lại ẩu đả.

Tiền vệ Paul Pogba sẽ rời MU vì bị tước quyền sút phạt đền hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba xịt pen trong trận gặp Wolves


Cuối cùng, HLV 46 tuổi đã chỉ định Marcus Rashford sẽ đảm nhận trọng trách đá phạt đền, điều anh làm rất tốt trong trận mở màn trước Chelsea. Trong khi đó, cho dù là chân sút chính của Quỷ đỏ ở mùa giải trước, nhưng có vẻ như Pogba sẽ không còn cơ hội sút pen thêm lần nào nữa.
 
Rắc rối chưa dừng lại ở đây. Các cầu thủ của MU đang tỏ ra lo ngại trước những phản ứng của Paul Pogba, bởi anh có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ. Thậm chí nếu tình hình không cải thiện, hoàn toàn có khả năng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ ra đi trong phần còn lại của phiên chợ hè.
 
Đây cũng là bài học lớn cho HLV Solskjaer, chiến lược gia luôn dĩ hoà vi quý và có phần thiếu quyết đoán trong việc chỉ định các học trò. Ông cần giao nhiệm vụ cụ thể cho từng người, không chỉ là sút pen, mà còn là sút phạt góc hay phạt trực tiếp, vai trò thủ lĩnh trên sân – nếu không những vấn đề như thế này sẽ còn tiếp diễn trong tương lai.

Lukaku tố MU vừa thiếu đoàn kết, vừa bạc tình bạc nghĩa
Gia nhập Inter Milan không lâu và liên tục dành lời khen đội bóng mới, ngược lại tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man...
Solskjaer chính thức ra tay, chấm dứt tình trạng giành pen của học trò
Đúng như dự đoán sau cú sút hỏng ăn vừa qua, Pogba đã quay vào ô mất lượt và kể từ giờ, quyền sút penalty sẽ được trao cho tiền đạo Marcus Rashford.
MU hoà đau Wolves: Khi vấn đề không chỉ là hỏng phạt đền
Paul Pogba sút trượt penalty không phải điều bất ngờ. Nhưng chưa từng có chuyện một quả phạt đền bị hỏng trong trận Wolves vs MU 1-1 lại bị báo chí Anh nhắc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X