Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ rời MU vào tháng 1"

Thứ Sáu 28/09/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU ở phiên chợ Đông 2019, đó là nhận định của Paul Ince, người có 6 năm thi đấu cho Quỷ đỏ.

Pogba đang muốn rời M.U


Mới đây, Pogba đã bị Mourinho tước băng đội trưởng, cựu HLV Chelsea khẳng định không có mâu thuẫn với cầu thủ 25 tuổi, ông tước băng thủ quân của tiền vệ người Pháp bởi anh đơn giản không còn phù hợp với vai trò đó.
Paul Pogba rời MU ở phiên chợ Đông 2019 hình ảnh

Pogba đang muốn rời M.U


Giới chuyên môn sau đó đã phân tích và kết luận rằng Mourinho tức giận sau khi Pogba mắc sai lầm ở trận Wolves, anh là người mất bóng giúp đội khách có bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó cựu sao Juventus còn lên tiếng chỉ trích Mourinho và muốn Quỷ đỏ chơi tấn công nhiều hơn. Chính những hành động này là lý do khiến Pogba bị tước băng thủ quân.

Thậm chí tờ Mirror còn khẳng định rằng Pogba bị tước băng đội trưởng vì đòi đến Barca vào tháng 1 năm 2019. Vì lý do gì cho nữa thì cầu thủ sinh năm 1993 cũng không thể hài lòng khi bị Mourinho tước băng thủ quân.

Theo nhiều nguồn tin, Pogba đang muốn rời M.U vào tháng 1 năm 2019, anh đã không còn muốn gắn bó với nửa đỏ thành Manchester. Barca và Juventus đang là 2 CLB muốn có chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.


Paul Ince tin Pogba sẽ rời M.U vào tháng 1


Paul Pogba rời MU ở phiên chợ Đông 2019, đó là nhận định của Paul Ince, người có 6 năm thi đấu cho Quỷ đỏ.
Ince cho rang Pogba roi M.U vao thang 1 boi nhung mau thuan voi Mourinho

Ince cho rằng Pogba rời M.U vào tháng 1 bởi những mâu thuẫn với Mourinho


“Pogba đã từng rời M.U 1 lần, cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi lần thứ 2. Đó là một cầu thủ có cá tính rất lớn. Nếu bạn biết phát huy khả năng của Pogba, bạn sẽ thấy cậu ấy có sức mạnh rất lớn, nhưng ngược lại cậu ấy có thể gây rắc rối nếu cảm thấy không hạnh phúc”.

“Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Mourinho chưa khiến Pogba phát huy hết khả năng của mình. Mâu thuẫn giữa họ chỉ khiến tình hình của CLB xấu đi mà thôi. Pogba đang không hạnh phúc, tôi biết điều đó, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã nghĩ đến chuyện ra đi”.

“Nếu Mourinho tiếp tục ở lại, tôi nghĩ Pogba sẽ phải ra đi. Cậu ấy có cá tính rất lớn, cậu ấy sẽ không chơi bóng cho CLB mà không cảm thấy hạnh phúc”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X