Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn "cuỗm" trụ cột của M.U ngay trong tháng Giêng tới

Thứ Bảy 27/10/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Italia, CLB Juventus đang lên kế hoạch thuyết phục ban lãnh đạo M.U nhượng lại tiền vệ Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.

Juventus muốn có sự phục vụ của Pogba từ M.U

Là tân binh đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng M.U khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá 89 triệu bảng Anh trong mùa hè 2016 nhưng lúc này Pogba đang không thực sự hạnh phúc khi khoác áo Quỷ đỏ.

Juventus muốn MU nhượng lại tiền vệ Pogba  hình ảnh
Juventus muốn M.U nhượng lại tiền vệ Pogba trong tháng 1 tới

Những ngày gần đây còn xuất hiện tin đồn Pogba sẽ chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sau những rạn nứt với HLV Mourinho từ cuối mùa giải trước và được đẩy lên đỉnh điểm trong thời gian vừa qua. Ngay lập tức, đã có nhiều đội bóng lớn như Barca hay PSG sẵn sàng “trải thảm đỏ” để mời anh về thi đấu.

Tuy nhiên dường như Juventus mới là bến đỗ lý tưởng nhất của Pogba sau khi rời M.U. Đây chính là đội bóng đã đưa tiền vệ người Pháp trở thành một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng kỷ lục trong quá khứ. Nếu trở lại nước Ý, chắc chắn Pogba cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với cuộc sống mới.

Theo tờ báo tiếng Ý Tuttosport, “Bà Đầm Già” đã sẵn sàng giải cứu Pogba khỏi M.U ngay trong tháng 1 tới. Tuy nhiên Juve sẽ không bỏ tiền mua đứt ngôi sao này mà sẽ chỉ muốn sử dụng anh dưới dạng cho mượn.

Việc có được sự phục vụ của Pogba - một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới hiện nay chắc chắn sẽ giúp hàng công của Bianconeri trở nên đáng sợ hơn.

Mặc dù vậy, sẽ là không dễ cho nhà ĐKVĐ Serie A nếu muốn tái hợp người cũ vào lúc này bởi chắc chắn, Man Utd sẽ không muốn để mất ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình vào giữa mùa giải, nhất là trong bối cảnh tiền vệ người Pháp không phải là trụ cột duy nhất đòi ra đi.

Mourinho bênh vực Pogba sau trận hòa Chelsea
Dù cậu học trò mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Man United, nhưng HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba sau trận hòa đáng tiếc với Chelsea.
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba là hoàn toàn bình thường
Cựu Quỷ Đỏ Wes Brown tỏ ra tương đối bình thản khi chia sẻ quan điểm về những vấn đề nội bộ phức tạp ở Old Trafford thời điểm hiện tại.
Sao M.U tiết lộ mâu thuẫn giữa Pogba – Mourinho
Được đồn đoán là bằng mặt nhưng không bằng lòng, tuy nhiên mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho thực chất không trầm trọng đến vậy, theo những gì Andreas Pereira...
Lộ lý do Pogba liên tục bị chỉ trích tại M.U
Mới đây, thủ quân của ĐT Pháp – thủ thành Hugo Lloris chỉ ra lý do vì sao Pogba bị chỉ trích tại CLB.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X