Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Watford vs MU đón một vị khách đặc biệt?

Chủ Nhật 22/12/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba ra sân trước Watford, mặc dù HLV Solskjaer không tiết lộ tình hình của cầu thủ người Pháp, song khả năng anh ra sân tại Vicarage Road đang là rất cao.

Pogba trở lại sau hơn 3 tháng dưỡng thương


Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal từ hồi tháng 9, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Quỷ đỏ. Trước trận thắng Colchester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tiền vệ người Pháp đã tập luyện trở lại.
Paul Pogba ra sân trước Watford hình ảnh

Pogba cùng các đồng đội làm khách trên sân của Watford


Tuy nhiên, Pogba tiếp tục vắng mặt trước Colchester. Sau trận đấu, khi được hỏi về việc tại sao Pogba không có tên trong danh sách thi đấu, ông thầy người Na Uy khẳng định ngôi sao sinh năm 1993 bị ốm. Sau trận đấu với Colchester, MU sẽ làm khách trên sân của Watford ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trong buổi họp báo trước trận HLV Solskjaer không nhắc đến khả năng ra sân của Pogba. Trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba ra sân trước Watford, mặc dù HLV Solskjaer không tiết lộ tình hình của cầu thủ người Pháp, song khả năng anh ra sân tại Vicarage Road đang là rất cao.

Pogba đã cùng các đồng đội lên máy bay di chuyển đến sân của Watford, như vậy là dường như tiền vệ 26 tuổi đã khỏi ốm. Trong chuyến làm khách ở Vicarage Road, MU mang theo những cầu thủ tốt nhất. Chỉ có Marcos Rojo (cơ), Eric Bailly (đầu gối) và Timothy Fosu-Mensah (đầu gối) là không thể ra sân vì chấn thương.

MU hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues làm khách trên sân của Tottenham, bởi vậy nếu giành 3 điểm tại Vicarage Road khả năng Man đỏ rút ngắn cách biệt với Top 4 đang là rất cao.


Danh sách các cầu thủ MU tham dự trận đấu với Watford


Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant
Hậu vệ:
Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Ashley Young, Victor Lindelof, Brandon Williams, Axel Tuanzebe, Harry Maguire
Tiền vệ: Jesse Lingard, Paul Pogba, Fred, Scott McTominay, Andreas Pereira, Nemanja Matic
Tiền đạo: Daniel James, Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X