Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba sẽ ở lại và giúp MU trở lại vị thế của mình”

Thứ Bảy 14/09/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha nói về tương lai Pogba, người cũ mong muốn cầu thủ người Pháp ở lại, qua đó giúp MU trở lại vị thế của mình.

Saha mong Pogba ở lại MU


Paul Pogba công khai ý định rời MU vào tháng 6 năm nay. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid. Trong suốt mùa Hè, Los Blancos đã đàm phán nhưng không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 26 tuổi.
 
Pogba

Saha muốn Pogba ở lại MU


Số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu nằm ngoài khả năng chi trả của Real Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha muốn trao đổi người nhưng Quỷ đỏ không đồng ý. Không có được Pogba ở Hè năm nay, song Kền kền trắng sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nguồn tin từ Don Balon khẳng định Real Madrid sẽ trở lại hỏi mua cựu sao Juventus vào tháng 1 năm 2020 tới đây, MU cũng chốt giá bán Pogba cho đội bóng thành Madrid, chỉ cần đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi đủ 179 triệu bảng (200 triệu euro), họ sẽ có được điều mình cần.

Trong một phát biểu mới nhất, Louis Saha nói về tương lai Pogba, người cũ mong muốn cầu thủ người Pháp ở lại, qua đó giúp MU trở lại vị thế của mình.

“MU đang có một kế hoạch cụ thể, qua đó lấy lại hình ảnh của mình. Việc đội bóng đưa về những cầu thủ trẻ đã cho thấy điều đó. Tôi muốn Pogba ở lại, tôi muốn cậu ấy giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Tôi muốn Pogba ở lại và giúp đội bóng tái hiện lại hình ảnh của Quỷ đỏ 10 năm trước."

"Tôi hiểu rõ việc Pogba muốn chơi bóng ở Champions League, nhưng rõ ràng cậu ấy đang nhận một chế độ đãi ngộ tốt ở MU. Pogba cần suy nghĩ kỹ lưỡng, cá nhân tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng và ở lại MU càng lâu càng tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X