Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel vĩ đại nhận định thế nào về tương lai Pogba ở MU?

Thứ Sáu 19/06/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Paul Pogba thường xuyên gắn liền với chuyển nhượng, tiền bối Peter Schmeichel vẫn tin chắc một điều…

Huyền thoại của Manchester United khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ ở lại CLB bất chấp những gì đã xảy ra.

Pogba gây ồn ào

Năm 2016, Paul Pogba trở lại MU sau 4 năm tỏa sáng rực rỡ tại Juventus. Nhưng từ đó tới nay, anh được nhắc đến nhiều hơn bởi những tranh cãi cả trong và ngoài sân cỏ thay vì phong độ xuất sắc.

Schmeichel vĩ đại nhận định thế nào về tương lai Paul Pogba ở MU hình ảnh
Paul Pogba thường xuyên gắn với ồn ào ngoài sân cỏ

Nào là chỉ trích về những màn trình diễn phập phù, chú trọng đầu tóc, tin đồn chuyển nhượng…, Pogba liên tục gây ồn ào. Nhưng tiền vệ này vẫn được đánh giá ở đẳng cấp thế giới và Schmeichel tin rằng những gì diễn ra sau hậu trường rất khác với báo chí miêu tả.

Schmeichel tin tưởng

Schmeichel nói với Express: “Tôi hoàn toàn tin rằng Paul Pogba muốn ở lại. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một hình bóng quen thuộc đã từng thấy.”

Solskjaer vừa đấm vừa xoa Pogba trước ngày MU trở lại
Solskjaer đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Pogba sẽ thể hiện được kỹ năng lãnh đạo ở Man United tương tự những gì anh làm được khi bước lên ĐT Pháp.

Về lý do tự tin Pogba sẽ vẫn gắn bó với MU, Schmeichel nói thêm: “Tôi nghĩ đó là điều hợp lý. Một điều nữa là cách cậu ấy nói và làm cũng như những gì người đại diện của cậu ấy đang làm.”

“Đó thực sự là một điều hoàn toàn khác. Pogba muốn trở lại MU và đã có được điều đó. Giống như bất kỳ cầu thủ nào khác ở cấp độ đó trên thế giới, cậu ấy có niềm tự hào của mình.”

“Và tôi không nghĩ Pogba muốn rời đi. Tôi không nghĩ vậy.”

Peter Schmeichel va Ole Solskjaer
Schmeichel tin Pogba sẽ ở lại với Solskjaer

Schmeichel tiếp tục khẳng định rằng HLV Solskjaer hoàn toàn có thể là người sẽ thúc đẩy những gì tốt nhất của Pogba. Đồng thời, người đại diện của tuyển thủ Pháp, Mino Raiola có khả năng chịu trách nhiệm một phần cho những tin đồn chuyển nhượng đang diễn ra.

“Tôi nghĩ rằng khi Ole đến, với sự hướng dẫn và sự hiểu biết của anh ấy với Pogba, chúng ta ngay lập tức nhìn thấy những gì đội bóng được hưởng lợi. Có lẽ là rất nhiều.”

“Thật không may, tôi không nghĩ rằng Pogba đã có đại diện tuyệt vời. Cậu ấy là một tài sản quý giá vì vậy thật tuyệt cho người đó khi cậu ấy sang một CLB, bởi vì sẽ kiếm được rất nhiều tiền.”

“Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu bạn có ai đó nhắc rằng mình là một cầu thủ, nên hài lòng và tập trung vào thi đấu. Tôi hy vọng với thời gian tạm nghỉ, kỹ năng quản lý của Ole sẽ giúp Pogba trở lại và thích chơi cho MU.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X