Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ là đội trưởng tương lai của Man Utd

Thứ Hai 04/12/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher ủng hộ tiền vệ người Pháp kế thừa tấm băng thủ quân của Michael Carrick sau khi mùa giải này kết thúc.

Phải sang đến mùa giải thứ hai hiện tại thì Paul Pogba mới chứng tỏ giá trị đích thực của bản hợp đồng kỷ lục lịch sử Old Trafford. So sánh thành tích của Man Utd khi có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp với giai đoạn thiếu vắng anh vì chấn thương là thấu rõ. 8 trận Premier League với Pogba, MU thắng 7 trận và ghi 24 bàn thắng. Trái ngược lại trong 7 trận không có cựu ngôi sao Juventus, Quỷ Đỏ thành Manchester thắng vỏn vẹn 4 và chỉ ghi 11 bàn.

Pogba se la doi truong tuong lai cua Man Utd hinh anh
Pogba sẽ là đội trưởng tương lai của Man Utd

Với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn ở Old Trafford, Pogba được dư luận ủng hộ trở thành tân đội trưởng của Man Utd, kế thừa tấm băng thủ quân hiện tại được nắm giữ bởi Michael Carrick, tiền vệ lão tướng người Anh gần như chắc chắn sẽ ra đi khi không còn đảm bảo nổi thể trạng chứ đứng nói gì đến phong độ.

Phát biểu của cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool: “Mùa giải này thực sự khác biệt đối với Pogba bởi cậu ấy dường như đã nâng tầm đẳng cấp của mình lên đến 2-3 bậc nữa. Thời điểm hiện tại, cậu ấy chắc chắn là cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd. Tôi tin rằng bắt đầu sang năm tới, cậu ấy sẽ chính thức trở thành đội trưởng mới của CLB.”

Mặc dù vậy, Pogba chắc chắn vẫn cần phải trui rèn hơn nữa sao cho xứng đáng với tấm băng thủ quân Quỷ Đỏ, đơn cử như hạn chế những pha phạm lỗi dẫn đến tấm thẻ đỏ không đáng có trong trận thắng Arsenal 1-3 MU. Chính thế mà ngôi sao 24 tuổi bị treo giò và sẽ phải vắng mặt ít nhất trong trận derby Manchester cuối tuần này, đại chiến quan trọng nhất mùa giải với mục tiêu phải thắng của Man Utd, nếu muốn vớt vát hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với hàng xóm Man City.

Carragher không giấu nổi sự thất vọng khi thiếu vắng một trong những ngôi sao sáng nhất cho trận derby MU vs Man City: “Thật sự buồn khi Pogba không thể góp mặt. Tôi đã rất mong chờ cậu ấy thể hiện tài năng của mình ra sao hay Jose Mourinho sẽ sử dụng cậu ấy như thế nào trước một hàng tiền vệ toàn những Kevin De Bruyne hay David Silva, đặc biệt sau khi chứng kiến sự hoàn hảo của cậu ấy trong bàn thắng thứ ba vào lưới Arsenal. Đây là một tổn thất lớn, không chỉ cho MU mà với cả trận đấu lớn này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X