Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ không rời MU, nếu muốn đi cậu ấy đã đi lâu rồi"

Thứ Năm 15/08/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba không rời MU, đó là quan điểm của Steve McClaren, người từng là trợ lý cho Sir Alex ở MU.

Pogba sẽ không rời MU ở Hè 2019


Ở phiên chợ Hè 2019, tương lai của tiền vệ Paul Pogba là một trong những đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn thi đấu ở Champions League, anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 6. Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao 26 tuổi. 
 
Trợ lý Sir Alex Paul Pogba không rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Pogba sẽ không rời MU ở Hè 2019


Cả Real và Juventus đều nỗ lực đàm phán, nhưng vẫn không thể chiêu mộ thành công Paul Pogba. MU đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ không chấp nhận trao đổi người. Lời đề nghị của Man đỏ là quá khó để những đội bóng muốn có Pogba đáp ứng.

Real Madrid từ bỏ Pogba, theo Don Balon họ đã chuyển hướng sang Van de Beek của Ajax. Kền kền trắng chấp nhận chi 55 triệu euro mua cầu thủ 22 tuổi. Juventus cũng không có đủ kinh phí chiêu mộ Pogba.
Paul Pogba không rời MU, đó là quan điểm của Steve McClaren, người từng là trợ lý cho Sir Alex ở MU.

"Tôi nghĩ Pogba sẽ ở lại. Nếu cậu ấy ra đi, cậu ấy đã phải rời đi trước ngày 10/8. Với việc MU không mua thêm tiền vệ trung tâm, họ đã quyết định giữ chân Pogba. Có lẽ MU đã thuyết phục thành công Pogba ở lại, tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn của họ”.

“Pogba là một cầu thủ quan trọng của MU, bạn có thể thấy điều đó trong trận đấu với Chelsea. Đó là trận đấu mà Pogba đã chơi rất tốt, cậu ấy làm rất nhiều nhiệm vụ, từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, tạo cơ hội cho đến kiến tạo”. 

“Cậu ấy có thể làm mọi thứ, cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Solskjaer vận hành. Tôi nghĩ MU sẽ tăng lương qua đó thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X