Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba rồi cũng sẽ giành được danh hiệu QBV thế giới"

Chủ Nhật 10/05/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ M.U, Gary Neville mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho Paul Pogba và tin tưởng tiền vệ người Pháp là người sở hữu tố chất để trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng trong tương lai.

 

Khi được hỏi liệu cầu thủ nào trong đội hình Man Utd hiện tại có khả năng giành Quả bóng Vàng sau thời Messi và Ronaldo, cựu danh thủ Quỷ đỏ Gary Neville đã tỏ ra tin tưởng vào cơ hội dành cho tiền vệ Pogba.

Paul Pogba
Gary Neville tin tưởng Paul Pogba có thể trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng trong tương lai.

Ông nói: "Rất có thể là Paul Pogba, nếu cậu ấy tập trung và bắt đầu chơi ở cấp độ chúng tôi mong đợi. Bạn hãy hình dung khi Pogba kết hợp với Bruno Fernandes, Man Utd sẽ mạnh đến thế nào? Họ có thể trở thành cặp tiền vệ tuyệt vời nếu phù hợp và chịu khó giúp đỡ lẫn nhau trên sân".

Dù là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của MU song Pogba lại đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi trở về Man Utd năm 2016. Tiền vệ người Pháp mới có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford mùa này vì chấn thương.

Trong thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn liên quan tới việc Pogba sẽ ra đi, trong đó Real Madrid và Juventus là hai bến đỗ rất tiềm năng cho nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên Los Blancos được cho là đã thôi không tiếp tục theo đuổi tiền vệ Paul Pogba là vì mức giá 100 triệu euro mà phía M.U đưa ra, khiến cuộc đua hiện tại chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Juve và PSG.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cũng khẳng định mình chưa có kế hoạch bán Pogba và xem anh là người đá cặp lý tưởng với tân binh Bruno Fernandes ở tuyến giữa: "Chúng tôi đang có được một đội hình rất thú vị. Bruno đến và đã mang tới tác động tuyệt vời cho lối chơi chung của toàn đội. Thời gian tới, Paul Pogba và Marcus Rashford sẽ trở lại. Điều này chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi đang rất tích cực và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào". 

‘Pogba có thể giúp MU thách thức các danh hiệu mùa tới’
Gary Neville cho rằng nhiều khả năng Paul Pogba sẽ ở lại Manchester United bởi khó có đội nào chịu chi 100 triệu bảng mua anh giai đoạn hậu Covid-19.
Ander Herrera không muốn chứng kiến Paul Pogba làm phản
Tiền vệ người Tây Ban Nha đang khoác áo PSG đã khuyên đồng đội cũ nên tiếp tục khoác áo MU thay vì dứt áo ra đi.
Đổi Paul Pogba lấy ... Aaron Ramsey, tại sao không
Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng đội bóng cũ MU hoàn toàn có thể chấp nhận phương án để Paul Pogba tới Juventus và đón tiền vệ Aaron Ramsey theo chiều ngược...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X