Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ cam kết tuyệt đối với Man United

Thứ Tư 19/01/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình hình của tiền vệ Paul Pogba, HLV Ralf Rangnick đang mong chờ tới thời điểm cầu thủ này tái xuất.

Pogba cam kết tuyệt đối với CLB

Ngay từ khi gia nhập đội bóng mới, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ cứng rắn về tình hình lực lượng. Ông thừa nhận Martial không muốn thi đấu cho CLB nữa, trong khi tuyên bố chẳng ai cần phải níu kéo Paul Pogba.

Dù vậy, chiến lược gia người Đức muốn xem xét kỹ tình hình chấn thương và khả năng đóng góp của Pogba, trước khi có quyết định về tương lai. Ông chia sẻ: “Với tôi, một cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng không phải vấn đề. Câu hỏi là liệu anh ta còn muốn trở thành một phần của đội ngũ hay không, cảm thấy thế nào về tinh thần và thể chất.

Pogba
Paul Pogba sẽ trở lại đội hình sau khi bình phục

Trong trường hợp này, Pogba vừa trải qua 2 tháng rưỡi dính chấn thương, đang hoàn toàn khỏe mạnh và muốn chứng tỏ bản thân với đội bóng, với người hâm mộ, BLĐ và cả thế giới, ngay cả khi đó là để tìm kiếm một bản hợp đồng mới ở đâu khác – thì chẳng có lý do gì tôi không sử dụng cậu ta.

Về mặt nào đó, hợp đồng của tôi cũng kéo dài tới mùa hè, tương tự như cậu ấy. Chúng tôi có cùng tham vọng đạt được thành công và vẫn sẽ đóng góp cho CLB trong 3-4 tháng tới đây. Tất nhiên, sẽ có sự khác biệt với các cầu thủ, nhưng với những người giàu tham vọng và chuyên nghiệp, thì hợp đồng sắp đáo hạn không phải vấn đề.”

Ấn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MUẤn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MU
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương và dự kiến có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X