Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba sẽ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Solskjaer”

Thứ Sáu 21/12/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher nói về Paul Pogba, người cũ của M.U cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ chứng tỏ khả năng của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba gây thất vọng dưới thời Mourinho


Pogba đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U, anh được Quỷ đỏ đưa về với mức giá 89.5 triệu bảng. Khi mới cập bến Old Trafford, cầu thủ 25 tuổi chơi cực tốt, nhưng sau đó anh có mâu thuẫn với Mourinho và chơi mờ nhạt.
 
Darren Fletcher nói về Paul Pogba dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

Pogba gây thất vọng dưới thời Mourinho


Mùa giải này, Pogba không ít lần bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. 3 trận gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh, số 6 không được đá chính. Việc có quan hệ không tốt với Mourinho là lý do khiến cựu sao Juventus không được sử dụng.

Thậm chí Pogba chán nản với cuộc sống hiện tại, anh đã đánh tiếng muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn. Juventus và Barca quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pogba sẽ thay đổi quyết định rời M.U bởi Mourinho đã bị sa thải.

Ông thầy người Bồ mất việc sau trận thua 1-3 trước Liverpool, Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. Ngay khi tới Old Trafford, Solskjaer đã khen ngợi Pogba, điều đó cho thấy tiền vệ người Pháp sẽ là nhân tố quan trọng dưới thời HLV người Na Uy.


Pogba sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Solskjaer


Darren Fletcher nói về Paul Pogba, người cũ của M.U cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ chứng tỏ khả năng của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Darren Fletcher nói về Paul Pogba dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh 2

Fletcher cho rằng Pogba sẽ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Solskjaer


“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, mùa giải này cậu ấy chưa thể hiện được khả năng của mình do vấn đề tâm lý. Hiện tại, Pogba đang quyết tâm chứng tỏ mình dưới thời HLV mới, tôi tin khi tâm lý đã được gỡ bỏ, cậu ấy sẽ bùng nổ mạnh mẽ”.

“Chúng ta sẽ lại được thấy những gì tốt nhất của Pogba trong thời gian tới, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Pogba đang là bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U, tôi nghĩ NHM và BLĐ cũng đang chờ đợi cậu ấy bùng nổ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X