Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ bị bán sau trận thua Liverpool"

Thứ Hai 17/12/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nói về Paul Pogba, người cũ tin rằng M.U có thể bán ngôi sao người Pháp trong tương lai gần.

Pogba ngồi dự bị trước Liverpool


Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool, HLV Jose Mourinho đã quyết định để tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị. Trước đó, trong trận đấu với Valencia ở Champions League, ông thầy người Bồ khẳng định nếu số 6 đá tốt anh sẽ được đá chính tại Anfield.
 
Roy Keane nói về Paul Pogba sau trận thua Liverpool hình ảnh

Pogba dự bị trước Liverpool


Tuy nhiên, màn trình diễn của Pogba trước Valencia là cực kỳ tệ hại, điều đó khiến anh không được đá chính trước Liverpool. Thậm chí Mourinho đã dùng hết 2 quyền thay người, nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn không được vào sân một phút nào.

Việc loại bỏ Pogba cho thấy sự cứng rắn của Mourinho, ông thầy người Bồ muốn gửi đến cầu thủ người Pháp thông điệp: Muốn lấy lại vị trí đá chính phải nỗ lực. Việc cựu HLV Chelsea và cầu thủ sinh năm 1993 không có quan hệ tốt đang khiến nội bộ của Quỷ đỏ lục đục, thành tích thi đấu của M.U cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Mourinho nói về việc loại bỏ Pogba, ông khẳng định: "Tôi đã quyết định kỹ lượng khi lựa chọn 11 cầu thủ đá chính và để phần còn lại trên băng ghế dự bị, với tất cả vì những gì tốt đẹp nhất cho tập thể. Những ai ngồi dự bị nên hiểu rằng họ không tốt bằng những người xuất phát ngay từ đầu".


M.U sẽ bán Pogba


Roy Keane nói về Paul Pogba, người cũ tin rằng M.U có thể bán ngôi sao người Pháp trong tương lai gần.
 
Pogba cua M.U

Roy Keane tin rằng MU sẽ bán Pogba 


“Tôi nghĩ rằng Mourinho và Pogba đang có vấn đề, chắc chắn có nhiều người có chung quan điểm như tôi. Cậu ấy đang không có phong độ tốt, cậu ấy chưa chứng tỏ được vai trò của mình. Pogba nên tự nghĩ về bản thân mình, cậu ấy là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng lại không cạnh tranh được vị trí đá chính”.

“Tôi không nghĩ M.U sẽ bán Pogba vào tháng 1, nhưng ở Hè 2019 thì lại khác. Pogba đã rời M.U một lần, anh ấy có thể sẽ rời Old Trafford thêm một lần nữa”.

Roy Keane cũng muốn M.U nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 tới: “Tôi nghĩ rằng tuyến sau của M.U chưa đáp ứng được kỳ vọng, Mourinho đang không có những hậu vệ quá tốt. Bổ sung thêm một hậu vệ ở đẳng cấp cao là cần thiết với M.U ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X