Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba rục rịch ra đi, MU tính chuyện quay lại thương vụ Milinkovic-Savic

Thứ Năm 09/04/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang FootMercato, MU sẽ quyết tâm đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba dứt áo ra đi.

MU nối lại đàm phán vụ Milinkovic-Savic


Trong quá khứ, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio từng được xem là mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, do đội bóng Italia hét giá quá cao nên Quỷ đỏ đành phải chùn bước. Mùa này cầu thủ sinh năm 1995 vẫn duy trì phong độ cao với 5 bàn và có 7 kiến tạo sau 31 trận. Những đóng góp của tiền vệ trung tâm 25 tuổi này đã giúp Lazio hiện đứng thứ 2 trên BXH Serie A, chỉ kém vị trí đầu bảng của Juventus 1 điểm.
 
MU chốt tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba hình ảnh

MU muốn có Milinkovic-Savic


Theo trang FootMercato, MU sẽ trở lại theo đuổi tiền vệ Milinkovic-Savic ở Hè 2020 nếu như không thể thuyết phục Pogba ở lại sân Old Trafford. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, song đã từ chối gia hạn. Được biết, người đại diện Mino Raiola của Pogba đang muốn cầu thủ này sang Real Madrid làm việc với HLV Zidane.
Nếu rời MU, Paul Pogba thích đến CLB nào nhất?
Theo AS, người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba đang nỗ lực đưa ngôi sao người Pháp tới Real Madrid ở Hè 2020.
MU đã bí mất nối lại liên hệ với Mateja Kezman, đại diện của Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, không dễ để MU thuyết phục Lazio nhả cầu thủ này.

Hợp đồng của Milinkovic-Savic với Lazio còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024 và đại diện của Serie A đang ra giá lên đến 120 triệu euro. Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm Milinkovic-Savic.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X