Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Ronaldo và Messi khiến tôi phải nhận những chỉ trích"

Thứ Bảy 11/05/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo và Mesi khiến Pogba bị chỉ trích. Ngôi sao người Pháp cho rằng NHM đang quá khắt khe với anh, họ luôn dùng những ngôi sao hàng đầu để cho rằng tiền vệ người Pháp chơi bóng không được như kỳ vọng.

Pogba nói về phong độ của mình ở mùa giải này


Paul Pogba là trụ cột không thể thay thế của M.U ở mùa giải này. Dưới thời Mourinho hay Solskjaer anh đều được sử dụng thường xuyên ở tuyến giữa. Có những thời điểm số 6 chơi cực tốt, nhưng cũng có những thời gian anh chơi không ổn định trong vài trận liên tiếp.
 
Hài hước Ronaldo và Mesi khiến Pogba bị chỉ trích hình ảnh

Pogba thường xuyên phải nhận sự chỉ trích ở mùa giải này


Với 16 bàn thắng cùng 11 kiến tạo, không thể nói Pogba chơi không tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên, lối chơi cá nhân cùng cá tính rất lớn là lý do khiến cầu thủ này mất điểm trong mắt NHM, đồng thời phải nhận những sự chỉ trích.

Trong một phát biểu mới nhất, Ronaldo và Mesi khiến Pogba bị chỉ trích. Ngôi sao người Pháp cho rằng NHM đang quá khắt khe với anh, họ luôn dùng những ngôi sao hàng đầu để cho rằng tiền vệ người Pháp chơi bóng không được như kỳ vọng.

“Tôi không nghĩ rằng mình chơi tệ ở mùa giải này, tôi đã ghi tới 16 bàn thắng, đó là một con số rất lớn với một tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng NHM luôn đòi hỏi tôi phải ghi nhiều bàn như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng tôi không phải một tiền đạo”.

“Tôi không thể ghi trên 20 bàn mỗi mùa, tôi không chơi ở vị trí để có thể làm được điều đó. Tôi đã theo dõi nhiều huyền thoại thực sự như Alessandro Del Piero, Luis Figo, Francesco Totti và nhiều người khác. Tất cả họ đều là những nhà vô địch, những giỏi nhất thế giới, nhưng có lẽ nhiều người trong số họ không ghi được hơn 20 bàn mỗi mùa”.
 
Pogba vs Huddersfield

Pogba lên tiếng về phong độ của mình


“Bây giờ, người ta chỉ đánh giá những cầu thủ theo thống kê, con số... Một tiền vệ trung tâm ghi 15 bàn thắng, họ cho rằng đó là không đủ. Tuy nhiên, bạn phải nhìn vào vị trí mà họ thi đấu. Bạn phải nhớ rằng Pavel Nedved đã giành Quả bóng Vàng mà không ghi quá nhiều bàn thắng, anh ấy đơn giản là giỏi nhất ở vị trí của mình”.

Mới đây, Gary Neville nói về thông tin Herrera rời MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định Paul Pogba và Nemanja Matic sẽ bị ảnh hưởng nếu cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X