Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba rời MU ngay cả khi Mourinho bị sa thải

Thứ Sáu 28/09/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba rời MU ngay cả khi Mourinho bị sa thải, cầu thủ người Pháp không chỉ thất vọng với ông thầy người Bồ mà còn không hài lòng với BLĐ Quỷ đỏ.

Pogba quyết tâm rời M.U


Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho trở thành tâm điểm của báo giới. Cầu thủ người Pháp không hài lòng với việc M.U chơi phòng ngự tiêu cực, anh muốn cựu HLV Chelsea chơi tấn công nhiều hơn.
Pogba rời MU ngay cả khi Mourinho bị sa thải hình ảnh

Paul Pogba đang muốn rời M.U


Mourinho không muốn ai can thiệp vào công việc chuyên môn của mình, bởi vậy ông đã quyết định tước băng đội trưởng của Pogba. Ngôi sao người Pháp tất nhiên không hài lòng với điều đó, theo báo chí Anh Pogba đang muốn rời M.U vào tháng 1 năm 2019.

Ở thời điểm hiện tại Barca quan tâm Pogba, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 130 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019. Juventus cũng muốn có tiền vệ người Pháp, họ cũng dự định mua lại Pogba.

Với những diễn biến hiện tại, M.U chỉ còn cách sa thải Mourinho để giữ chân cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, Pogba rời MU ngay cả khi Mourinho bị sa thải, cầu thủ người Pháp không chỉ thất vọng với ông thầy người Bồ mà còn không hài lòng với BLĐ Quỷ đỏ.
Ince cho rang Pogba roi M.U vao thang 1 boi nhung mau thuan voi Mourinho

Mourinho bị sa thải Pogba vẫn muốn rời M.U


Theo nguồn tin được tờ Independent đăng tải, Pogba không những có mâu thuẫn với Mourinho mà còn không hài lòng với BLĐ M.U. Cầu thủ người Pháp thất vọng vì nhận lương thấp hơn Alexis Sanchez, anh muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới nhưng chưa được chấp nhận.

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng cảm thấy không hài lòng với khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua, M.U trắng tay trên mọi mặt trận, với tình hình hiện tại khả năng họ có danh hiệu ở mùa giải 2018/19 đang rất khó khăn.

Pogba đang muốn ra đi để được hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Có lẽ Barca là bến đỗ phù hợp nhất với ngôi sao 25 tuổi ở thời điểm hiện tại, bởi Juventus rất khó đáp ứng mức lương khủng khiếp mà Pogba yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X