Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba, Rashford và những ngôi sao đang “hưởng lợi” vì Covid-19

Thứ Hai 16/03/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên, chẳng ai vui vẻ gì với sự bùng phát của dịch bệnh virus Corona, nhưng với những ngôi sao đang dính chấn thương như Paul Pogba, điều này lại giúp họ có thêm thời gian để bình phục.
 

Những ngôi sao chuẩn bị tái xuất sân cỏ

 

Hiện nay, Premier League và các giải đấu lớn trên khắp châu Âu đã tạm hoãn cho tới tháng 4, trước khi có những phương án để quyết định kết cục mùa giải. Nhưng đối với những cái tên đang ngồi ngoài vì chấn thương, việc tạm hoãn giải đấu đem tới cho họ cơ hội trở lại sân cỏ mà không phải bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào.
 
Đầu tiên là bộ đôi trụ cột của Man United – Paul Pogba và Marcus Rashford. Tiền vệ người Pháp có lần cuối ra sân cho MU vào ngày Boxing Day, nhưng sau đó tái phát chấn thương mắt cá chân và tiếp tục rời xa sân cỏ. Hiện tại, anh đã đạt thể trạng tốt hơn và dự kiến sẽ quay lại sân tập vào tuần tới.

Paul Pogba những ngôi sao đang hưởng lợi vì Covid-19 hình ảnh

Paul Pogba và Marcus Rashford đang ngồi ngoài vì chấn thương


Trong khi đó, Marcus Rashford dính chấn thương lưng tồi tệ và phải phẫu thuật. Tiền đạo 22 tuổi sẽ ngồi ngoài toàn bộ mùa giải, thậm chí bị nghi ngờ khả năng tham dự EURO (diễn ra vào tháng 6 như dự kiến). Nhưng tất nhiên nếu Premier League kéo dài thời gian nghỉ và EURO năm sau mới đá, điều này không phải vấn đề.
 
Đối thủ theo kế hoạch của MU ở tuần trước, Tottenham cũng phải thở phào nhẹ nhõm vì không phải ra sân vào lúc này. Harry Kane chấn thương đùi vào ngày đầu năm mới, và dự kiến sẽ trở lại vào tháng 4. Trong khi đó, Son Heung Min bị gãy tay và khả năng cao sẽ nghỉ thi đấu hết mùa. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng mới trở lại quê nhà và khi quay lại nước Anh, Son Heung Min đã bị cách ly 2 tuần theo quy định.
 
Son Heung Min va Harry Kane van dang ngoi ngoai

Sự vắng mặt của Son Heung Min và Harry Kane đang khiến Jose Mourinho bất lực


Liverpool và Chelsea cũng đang đón nhận thông tin tạm hoãn trong sự lạc quan. Tất nhiên The Kop còn mối nguy cơ bị tước chức vô địch, nhưng trong trường hợp giải đấu trở lại, họ cần Alisson Becker ở thể trạng tốt nhất. Mới đây, sai lầm của Adrian đã khiến Lữ đoàn đỏ bị loại khỏi Champions League và rõ ràng, Jurgen Klopp không muốn nhận thêm cú sốc nào.
 
Chelsea đang chạy đua với suất tham dự Champions League ở mùa giải sau, và đương nhiên họ cần một Tammy Abraham khoẻ mạnh trở lại, dự kiến vào cuối tháng 3 tới đây. Chelsea cũng là đội sở hữu “bệnh nhân” đầu tiên của Premier League vì virus Corona, tiền vệ trẻ Hudson-Odoi. Mới đây, họ cũng nhận rắc rối lớn khi Mason Mount thoải mái ra ngoài chơi đùa dù đang phải cách ly.
Tội đồ Adrian lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa
Adrian lên tiếng sau sai lầm trước Atletico Madrid khiến Liverpool bị loại ở Champions League, thủ thành 32 tuổi tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.
Sao Chelsea trốn cách ly ra ngoài chơi giữa tâm dịch
Trong lúc nước sôi lửa bỏng, tiền vệ Mason Mount lại khiến Chelsea bị ảnh hưởng vì thói cuồng chân của mình.
Chùm ảnh: Sự hoang tàn của nước Anh khi Premier League bị huỷ
Xuất hiện những ca nhiễm Corona đầu tiên trong giới cầu thủ, Premier League đã tạm hoãn 2 vòng đấu và lúc này, xứ sở sương mù vắng vẻ hơn bao giờ hết.
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X