Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba quyết tâm rời M.U ở Hè 2018

Chủ Nhật 18/03/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU bán Pogba ở Hè 2018 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp hiện đang có mâu thuẫn rất lớn với Mourinho.

 

Pogba được M.U đưa về từ Juventus với giá 89 triệu bảng, ngôi sao người Pháp không mấy chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua anh là nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ có được cú đúp danh hiệu, giai đoạn đầu mùa này ngôi sao 25 tuổi cũng chơi cực tốt. Có thời điểm Pogba liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp M.U giành những kết quả ấn tượng, song mọi thứ đã thay đổi ở thời điểm hiện tại.
MU ban Pogba voi gia 85 trieu bang o He 2018 hinh anh
Khả năng MU bán Pogba ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể
Sự có mặt của Alexis Sanchez khiến Mourinho buộc phải thay đổi cách sử dụng Pogba, ông muốn cầu thủ này đá thấp hơn để đảm nhiệm vai trò phân phối bóng và hỗ trợ phòng ngự, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 từ chối làm điều đó, anh khẳng định mình chỉ phát huy khả năng khi được đá gần khung thành đối phương. Cãi lời Mourinho khiến Pogba bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc rút ra từ khá sớm. Pogba đang lạc lõng trong tập thể M.U ở thời điểm hiện tại.

Trong thời gian gần đây Pogba liên tục phải ngồi dự bị, trong trận lượt về với Sevilla ở vòng 1/8 Champions League cầu thủ này chỉ được vào sân trong khoảng 30 phút cuối trận, thậm chí màn trình diễn kém cỏi của anh bị cho là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thua cuộc. Trong trận đấu với Brighton ở tứ kết FA Cup, cầu thủ người Pháp tiếp tục ngồi dự bị.
MU ban Pogba voi gia 85 trieu bang o He 2018 hinh anh 2
MU bán Pogba nếu thu về 85 triệu bảng
Pogba đã tỏ ra chán nản khi liên tục phải ngồi dự bị, đã có những tin đồn liên quan đến việc MU bán Pogba ở Hè 2018. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 đang muốn người đại diện của mình tìm một bến đỗ mới, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Old Trafford.

MU bán Pogba ở Hè 2018 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Quỷ đỏ muốn thu về ít nhất 85 triệu bảng từ thương vụ này. Real mua Pogba là tin đồn được Don Balon đăng tải, theo đó đội bóng của Tây Ban Nha muốn có cầu thủ 25 tuổi thay thế lâu dài cho Luka Modric, cầu thủ đang được cả Arsenal và Liverpool theo đuổi. Nếu Real chi 85 triệu bảng, Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng MU bán Pogba là rất cao.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X