Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba quyết tâm đánh bại Arsenal, đưa MU vào top 4

Thứ Bảy 06/05/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Pogba khẳng định Man United cần phải gạt niềm vui chiến thắng ở trận gặp Celta Vigo qua một bên để chuẩn bị sẵn sàng cho đại chiến với Arsenal và duy trì cuộc đua top 4 với Man City.
Pogba
Pogba đã lấy lại được phong độ tốt nhất ở trận gặp Celta Vigo

Tiền vệ Pogba là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Man United trong trận đấu với Celta Vigo vừa qua. Chiến thắng 1-0 ngay trên đất Tây Ban Nha đã đưa Quỷ đỏ gần hơn tới trận chung kết Europa League cũng như tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Dẫu đang chìm trong men say chiến thắng nhưng Paul Pogba
không quên cảnh báo các đồng đội về trận đại chiến với Arsenal và tầm quan trọng của việc kết thúc mùa giải trong top 4 nếu có thể.

 

>> Xem link sopcast trực tiếp Arsenal vs MU vòng 36 ngoại hạng Anh 2017

“Kết quả trước Celta vừa qua rất tốt với chúng tôi. Bàn thắng của Rashford là cực kỳ quan trọng. Giờ đây chúng tôi cần chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt về cũng như trận đại chiến với Arsenal. Lợi thế 1-0 mà chúng tôi có vẫn rất mong manh nên toàn đội vẫn phải tập trung ở trận lượt về. Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi giành được chức vô địch Europa League. Nhưng vì chúng tôi vẫn chưa lọt vào đến trận chung kết nên chúng tôi vẫn phải cố gắng hết sức mình.

“Chúng tôi cũng cần phải tin tưởng về khả năng kết thúc mùa giải trong top 4. Chúng tôi muốn ở trong top 4 và chúng tôi đủ mạnh để làm được điều này. Song song với đó, chúng tôi cũng muốn vô địch Europa League nữa. Tâm trí của toàn đội bây giờ đều hướng tới những mục tiêu lớn nhất có thể. Chúng tôi đang rất tự tin vào lúc này.

“Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần sự cổ vũ từ các khán giả. Ngay cả ở sân đấu ồn ào của Celta Vigo, chúng tôi cũng nghe được những tiếng cổ động của CĐV Man United. Họ đem lại cho chúng tôi năng lượng và chúng tôi rất cần họ vào lúc này. Mỗi khi các cầu thủ nghe tên mình được hô vang, chúng tôi đều cố gắng đẩy mình tới giới hạn lớn nhất. Các CĐV của United rất tuyệt vời và chúng tôi luôn muốn đem về những chiến thắng cho họ”.
Paul Pogba: Lá bùa kích hoạt sức mạnh của quỷ
Trong một ngày Pogba thi đấu thăng hoa, Man United đã vượt qua Celta Vigo trên đất khách, qua đó đặt một chân vào trận chung kết Europa League năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X