Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phủ nhận khả năng gia nhập Juventus

Thứ Năm 15/11/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U, và thừa nhận không có ý định đi đâu hết.


Pogba muốn gắn bó với Quỷ đỏ
 

Những mâu thuẫn với Jose Mourinho trong giai đoạn đầu mùa đã qua đi, Pogba lúc này vẫn đang thể hiện một phong độ tốt trong màu áo đỏ. Trong chuyến làm khách trước Juventus vừa qua, tiền vệ này đã góp công giúp đội bóng đá của mình lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Và anh thừa nhận, Man United là ngôi nhà đích thực của mình.
 
Pogba cho biết: “Kể từ khi trở lại M.U từ Juventus, tôi đã biết những khó khăn sẽ gặp phải. Juve là một nhà vô địch thường niên tại Serie A, được tham dự Champions League, trong khi M.U chỉ được thi đấu tại Europa League. Tôi đã biết rõ điều đó, nhưng vẫn quyết định chuyển nhượng và không bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình.”

Paul Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U

Paul Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U


“Khi trở lại Old Trafford, đó là cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến nay, tôi đã trở về nhà. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Quỷ đỏ, có rất nhiều trận đấu và ghi vô số bàn thắng. Không có gì thực sự thay đổi ngoại trừ lực lượng và HLV, còn lại đó vẫn là Man United như khi tôi ra đi.”
 
“Tôi đã trở về nhà. Giống như cảm giác chưa bao giờ tôi rời đi, mà chỉ đi du lịch. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở về nhà. Vì vậy, bạn còn muốn đi đâu nữa đây?” – Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U.
 
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, tiền vệ 25 tuổi đã không thể lên tuyển bởi chấn thương. Hiện nay, Pogba vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi bình phục tại Man United.
Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải
Paul Pogba dính chấn thương đùi sau trận thắng 2-1 của Juventus trước MU, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng trấn an NHM.
Pogba và Martial bất ngờ rút khỏi ĐT Pháp
Martial và Pogba rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương, hai cầu thủ này sẽ quay trở lại M.U để điều trị những chấn thương đang gặp phải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X