Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phản ứng thế nào sau trận thua sốc của MU trước Cardiff?

Thứ Hai 13/05/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba thông cảm với NHM sau trận thua Cardiff. Ngôi sao người Pháp muốn xin lỗi các CĐV sau khi Man đỏ tiếp tục gây thấy vọng với trận thua 0-2 ngay tại Old Trafford trước đội bóng đã xuống hạng.

Pogba phản ứng với thất bại gây sốc của MU


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có trận tiếp Cardiff trên sân nhà. Mặc dù không còn cơ hội vào Top 4, song Quỷ đỏ cần một chiến thắng để chia tay mùa giải một cách trọn vẹn nhất. Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, thầy trò Solskjaer đã gây thất vọng rất lớn.
Paul Pogba thông cảm với NHM sau trận thua Cardiff hình ảnh

Pogba phản ứng sau trận thua sốc của MU trước Cardiff


Trước đối thủ chỉ là một Cardiff đã chính thức xuống hạng, M.U đã gây sốc khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Trận thua này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 6 của Man đỏ, song nó khiến NHM của họ cảm thấy rất tức giận.

Sau trận đấu, Pogba trên đường đi vào đường hầm đã đụng độ với một bộ phận NHM. Không ít những CĐV trên các khán đài muốn HLV Solskjaer loại bỏ cầu thủ sinh năm 1993, một số khác hét lên: “Hãy cút khỏi Old Trafford”.

NHM M.U rất tức giận với màn trình diễn của Pogba và M.U ở trận đấu này. Paul Pogba thông cảm với NHM sau trận thua Cardiff. Ngôi sao người Pháp muốn xin lỗi các CĐV sau khi Man đỏ tiếp tục gây thấy vọng với trận thua 0-2 ngay tại Old Trafford trước đội bóng đã xuống hạng.

Chứng kiến phản ứng quyết liệt từ NHM, Pogba đã chắp tay xin lỗi. Sau đó anh vẫy tay chào các CĐV và đi vào đường hầm. Tương lai Pogba đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Pháp đang muốn cập bến Real Madrid.

Paul Pogba yêu cầu được rời MU. Theo ESPN, cầu thủ người Pháp đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ yêu cầu được rời Old Trafford vào tháng 6 này.

Video Man Utd 0-2 Cardiff (Vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X