Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phản ứng thế nào khi biết MU không có vé dự C1 mùa tới?

Thứ Hai 06/05/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba thất vọng khi MU không có vé dự C1 mùa tới. Những hành động của cầu thủ người Pháp sau trận hòa 1-1 trước Huddersfield đã nói lên điều đó.

Pogba chán nản sau trận hòa Huddersfield


Tối qua, M.U làm khách trên sân của Huddersfield với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Đây là nhiệm vụ được cho là dễ dàng, bởi đối thủ của M.U đã chính thức xuống hạng và đang trải qua chuỗi 8 trận thua liên tiếp.
Pogba thất vọng khi MU không có vé dự C1 mùa tới hình ảnh

Pogba thất vọng khi MU không có vé dự C1 mùa tới


Đội khách sớm có lợi thế với bàn thắng của Scott McTominay, sau đó họ tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng. Bi kịch đã xảy ra với M.U khi Luke Shaw phá bóng hỏng tạo điều kiện để Isaac Mbenza cân bằng tỷ số 1-1. Sai lầm của Luke Shaw khiến anh bị Gary Neville chỉ trích dữ dội.

Những phút còn lại M.U đã dồn toàn lực tấn công, hiệp 2 có tới 8 phút bù giờ nhưng Man đỏ không thể ghi bàn. Hòa 1-1 trên sân của Huddersfield, M.U tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6, và chính thức không thể có vé dự Champions League mùa tới.

Pogba thất vọng khi MU không có vé dự C1 mùa tới. Những hành động của cầu thủ người Pháp sau trận hòa 1-1 trước Huddersfield đã nói lên điều đó. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Pogba lấy áo kéo trùm lên đầu và bước những bước nặng nhọc. Sau đó cầu thủ người Pháp ngồi xuống sân một vài giây mới bước tiếp vào đường hầm.

Với việc M.U không có vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng Pogba sẽ ra đi. Ngôi sao sinh năm 1993 đang đàm phán để được chuyển tới Real Madrid. Zidane nhắn gửi đến Pogba về khả năng tới Real Madrid. Ông thầy người Pháp tuyên bố nếu cầu thủ đồng hương không tới Bernabeu ở Hè 2019 anh sẽ không còn cơ hội nào nữa.

HLV Solskjaer vẫn muốn giữ Pogba ở lại, nhưng nếu tiền vệ này quyết tâm ra đi ông sẽ không níu giữ. M.U có thể thu về 120 triệu bảng từ tiền vệ sinh năm 1993.

Highlight Huddersfield vs Man Utd vòng 37 NHA


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X