Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phải rời Man Utd vì… Paul Scholes?

Thứ Sáu 01/05/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ Đỏ có những chia sẻ về quãng thời gian cuối ở Old Trafford của Paul Pogba, đồng thời bất ngờ khuyên MU không nên đón tài năng người Pháp trở về trong mùa hè này.

Nhắc đến Paul Pogba, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus, là nhắc đến sai lầm của Man Utd mà cụ thể là của Sir Alex Ferguson. Quỷ Đỏ không hề trọng dụng tài năng triển vọng người Pháp và thậm chí để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Giờ đây, trong khi Pogba ngày càng trở thành một mẫu siêu tiền vệ công thủ toàn diện thì thật trớ trêu, sức mạnh tuyến giữa lại là vấn đề khiến MU nhức nhối nhất.

Pogba phai roi Man Utd vi… Paul Scholes hinh anh
MU mất Pogba vì Paul Scholes?

Mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ về quãng thời gian cuối ở Old Trafford của đàn em Pogba. Ngoài cảm giác luyến tiếc như mọi người yêu MU khác, cựu tiền vệ 40 tuổi thậm chí còn nhận một phần trách nhiệm khiến Quỷ Đỏ vuột mất “viên ngọc quý” trong tầm tay. Theo Scholes, mọi chuyện có thể đã khác cho Pogba và MU nếu bản thân anh không quyết định tái xuất sân cỏ vào đầu năm 2012 sau nửa năm giải nghệ.

“Không nghi ngờ gì, Paul Pogba của Juventus là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Tôi nghe đồn giá trị của cậu ta lên đến 70 triệu bảng và điều đó cũng hoàn toàn xứng đáng thôi. Xét trên mọi khía cạnh thì rõ ràng Man Utd đã sai lầm khi để Pogba ra đi quá dễ dàng.”

“Trên thực tế, Sir Alex Ferguson luôn muốn giữ Pogba ở lại MU. Mặc dù vậy, công bằng mà nói cậu ta chơi không thực sự tốt trong giai đoạn Giáng Sinh năm 2011. Thời điểm đó khi mọi cầu thủ MU đều đạt phong độ tốt, cơ hội cho Pogba trụ lại đội một còn khó huống chi là một suất đá chính. Vậy nên dù tuyến giữa có khủng hoảng lực lượng, Sir Alex vẫn quyết định lựa chọn Park Ji-Sung và Rafael Da Silva.”

“Dẫu sao thì Pogba cũng rất thất vọng khi không được trọng dụng, thậm chí còn bị mất suất vào tay một hậu vệ phải thuần túy (Rafael). Cậu ta đã manh nha ý định rời MU từ đó và gần như biết mình không còn hy vọng thi đấu khi tôi xỏ giày trở lại vào đầu năm 2012. Do vậy, tôi luôn nghĩ rằng mình có một phần trách nhiệm trong sự ra đi của Pogba. Mọi chuyện đã có thể khác đi rất nhiều nếu tôi vẫn giữ nguyên quyết định giải nghệ khi đó.”

Tiếc nuối một thời là vậy nhưng Scholes lại bất ngờ khuyên Man Utd không nên đón Pogba trở lại Old Trafford trong mùa hè này. Anh cho biết thêm: “Pogba quá tài năng và là giấc mơ của mọi đội bóng, nhưng tôi không nghĩ rằng sẽ là hay ho cho MU nếu quyết định bỏ tiền tấn mua lại cậu ta từ Juventus, xét trên khía cạnh chúng ta đã hoàn toàn mất trắng cậu ta trong quá khứ. Tôi biết Chelsea đã làm điều tương tự với Nemanja Matic và vô cùng thành công nhưng cá nhân tôi cảm thấy thương vụ này không ổn cho danh tiếng của MU.”

Hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định đại gia nước Pháp PSG đã là người chiến thắng cuối cùng trong thương vụ Pogba khi chấp nhận trả 58 triệu bảng cho Juventus.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X