Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU tin rằng Pogba chưa đủ khả năng chơi cho Real Madrid

Chủ Nhật 07/06/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera mới chỉ ra lý do Paul Pogba phải rèn luyện thêm ở Man United trước khi chuyển đến Real Madrid.

Từng chứng kiến tài năng của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford, cầu thủ 31 tuổi đánh giá đồng đội cũ vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình.

Pogba bất ổn ở MU


Paul Pogba đang chơi cho MU trong giai đoạn 2 tại đây. Năm 2016, sau 4 năm tỏa sáng ở Juventus, Pogba được Quỷ đỏ đưa trở lại với giá 89 triệu bảng – kỷ lục thế giới khi đó cùng rất nhiều kỳ vọng.

Người cũ MU tin rằng Paul Pogba chưa đủ khả năng chơi cho Real hình ảnh
Pogba có những năm không mấy sáng sủa tại MU

Dù vậy, sau gần 4 năm trôi qua, chưa thể nói đây là thương vụ thành công của MU. Pogba hiếm khi tái hiện phong độ xuất sắc đã thể hiện ở Juventus. Anh liên tục hứng chịu những chỉ trích bởi phong độ phập phù trong những năm gần đây, dẫn đến nhiều đồn đoán về tương lai.

Cải thiện hơn mới tới Real


Hè năm ngoái, Pogba đã công khai mong muốn rời MU để tới bến đỗ tham vọng hơn mà ai cũng hiểu đó là Real Madrid. Nhưng sau cùng, đội bóng do HLV đồng hương Zinedine Zidane dẫn dắt cũng không mạo hiểm chi tiền tấn mang tuyển thủ Pháp về.

Có tin Real vẫn đang đắn đo trong việc mua Pogba. Tuy nhiên, Herrera không chắc chắn rằng đội 13 lần vô địch châu Âu có hứng thú với người đồng đội cũ của mình hay không khi phong độ của anh khá thất thường.

Ander Herrera cua PSG
Herrera có lời nhắn nhủ đồng đội cũ

Cựu tiền vệ của MU - người hiện đang chơi ở Pháp cho Paris Saint-Germain nói với tờ AS: “Trên khía cạnh một cầu thủ bóng đá, Pogba có tất cả mọi thứ: Cậu ấy thoát pressing tốt, có thể giành lại bóng, tranh bóng bổng, từ phòng ngự, tấn công tới ghi bàn đều tốt.”

“Nhưng Pogba có những thăng trầm ở Manchester. Cậu ấy có thể tạo ra khác biệt trong các trận đấu, điều những người khác không làm được. Nếu Pogba có sự ổn định, dĩ nhiên Real hay bất kỳ CLB lớn nào ở châu Âu cũng đều muốn có.”

“Tuy nhiên, cũng giống như Kylian Mbappe và Neymar, Pogba ở một trong những CLB lớn nhất thế giới và cậu ấy có khó khăn của mình.”


Pogba đã làm việc rất hăng say tại MU trong những tuần gần đây và được đánh giá tích cực. Vào ngày 19 tháng 6 tới, Quỷ đỏ sẽ chính thức thi đấu lại sau 3 tháng với chuyến làm khách trên sân Tottenham tại Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X