Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Pogba tại MU được ấn định

Chủ Nhật 15/08/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ ở lại MU ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi chính thức hết hiệu lực vào tháng 6/2022.

Pogba ở lại MU

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ ở lại MU hè này. Như vậy, các CĐV Quỷ Đỏ có thể tạm thời yên tâm về tương lai của cầu thủ người Pháp ít nhất trong mùa giải tới.

Hợp đồng giữa Pogba và MU đáo hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong thời gian qua, phía MU bày tỏ thiện chí đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1993.

Tuy vậy, anh năm lần bảy lượt từ chối ngồi vào bàn đám phán. Được biết, Pogba chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với MU nếu đội bóng này có kế hoạch nghiêm túc cho tham vọng cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Paul Pogba được đưa lên mây xanh sau trận thắng Leeds
Paul Pogba chắc chắn sẽ ở lại MU mùa tới nhưng vẫn chưa vội đàm phán gia hạn hợp đồng.

Rất có thể tương lai của Pogba sẽ được quyết định phụ thuộc vào thành tích của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Kể từ ngày chuyển tới MU, cầu thủ người Pháp mới chỉ có 1 danh hiệu Cúp Liên Đoàn Anh và 1 lần vô địch Europa League trong suốt 5 năm.

Mới đây, Pogba có màn trình diễn chói sáng trong trận ra quân tại Premier League 2021/22. Với 4 pha kiến tạo, anh góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đánh bại Leeds với tỉ số 5-1. Tiền vệ 28 tuổi cũng trở thành người đầu tiên trong lịch sử MU có được poker kiến tạo trong 1 trận đấu tại Premier League.

Các ngôi sao của MU ngả mũ trước Paul PogbaCác ngôi sao của MU ngả mũ trước Paul Pogba
Rất nhiều những ngôi sao của MU đã dành cho tiền vệ Paul Pogba những lời khen trên mạng xã hội, ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ ở trận thắng Leeds.
Bản song tấu của niềm vui tại nhà hátBản song tấu của niềm vui tại nhà hát
Manchester United vừa hoàn thành xuất sắc vở diễn khai màn mùa giải 2021/2022 khi đè bẹp Leeds United trên sân nhà. Và trong vở diễn đó, quá dễ để nhận ra...
Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước LeedsPaul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước Leeds
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.
MU đại thắng Leeds 5-1: Gọi tên Fe-Po siêu đẳngMU đại thắng Leeds 5-1: Gọi tên Fe-Po siêu đẳng
Pogba và Fernandes đã góp công lớn giúp Man United khởi đầu Premier League một cách hoàn hảo khi họ đè bẹp Leeds 5-1 trên sân nhà Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X