Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU

Chủ Nhật 12/04/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.


Pogba khát khao muốn thi đấu

Mới đây, tiền vệ người Pháp đã có những bộc bạch về tình trạng của mình từ đầu mùa giải. Pogba dính chấn thương mắt cá, bị nứt xương và bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải này. Lần cuối cùng anh chơi cho MU vào ngày 26/12, và đã trải qua sự thất vọng lớn.
Chia sẻ về tình trạng bản thân, Pogba lên tiếng: “Tôi đang dần bình phục. Tôi chỉ nghĩ về việc luyện tập với toàn đội. Chưa bao giờ tôi trải qua điều này trong sự nghiệp của mình, và tôi đón nhận chấn thương theo cách lạc quan nhất có thể.

Nó khiến tôi khát khao được trở lại sân cỏ và thi đấu tốt, khiến tôi hiểu rằng mình nhớ bóng đá đến mức nào.

Paul Pogba nóng lòng tái xuất sân cỏ hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mắt cá chân


Tôi không biết mọi người có thực sự hiểu điều gì đã diễn ra hay không. Tôi đã gặp chấn thương ở chân trong trận đấu với Southampton (ngày 31/8), tôi đã chịu đựng điều này để tiếp tục tập luyện, thi đấu. Nhưng khi buộc phải dừng lại, tôi nhận ra mình bị nứt xương.

Chân tôi phải gắn thạch cao để thi đấu tiếp. Điều đó giúp tôi có thể chơi bóng, nhưng lại tốt quá. Xương chân trở nên to hơn và khi trở lại, tôi chỉ chơi thêm được 2 trận với Watford và Newcastle, trước khi tiếp tục gặp rắc rối.

Đó là lý do tôi quyết định phẫu thuật. Bây giờ thì tôi không còn cảm thấy đau đơn nữa, và hy vọng sẽ trở lại sớm nhất có thể.”
Hiện nay, Premier League đang bị hoãn vô thời hạn và dự kiến, chỉ có thể trở lại vào mùa hè. Tất nhiên không ai mong muốn các giải đấu tạm nghỉ, nhưng khoảng thời gian trống này vô tình giúp các cầu thủ đang dính chấn thương có thể phục hồi trở lại, với MU là trường hợp của Paul Pogba và Marcus Rashford.

Pogba chỉ mặt điểm tên “nghệ sĩ hài” ưu tú nhất MU
​​Tiền vệ ngôi sao người Pháp mới đây đã có dịp tranh thủ chọc ngoáy đồng đội Phil Jones trong phần hỏi xoáy đáp xoay trên truyền thông.
Tiết lộ: Scholes chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị hỏi mua trong sự nghiệp
Trong một cuộc phỏng vấn dài mới đây, huyền thoại Man United – tiền vệ Paul Scholes đã chia sẻ về lời đề nghị của Inter Milan, khi anh còn thi đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X