Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước Bỉ

Thứ Sáu 08/10/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Pháp trước Bỉ, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng anh có thể quay trở lại Juventus trong tương lai.

Paul Pogba vẫn giữ liên lạc với Juventus


Trận bán kết 2 giữa Bỉ và Pháp ở UEFA Nations League diễn ra hấp dẫn. Bỉ chỉ cần 3 phút để vượt lên dẫn trước 2-0 (từ phút 40 đến phút 43), song chỉ trong vòng 30 phút cuối trận Pháp đã ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
Paul Pogba

Paul Pogba bỏ ngỏ khả năng quay lại Juventus


Như vậy là Pháp sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết UEFA Nations League, trong khi đó Bỉ và Italia gặp nhau ở trận tranh giải 3. Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Pháp trước Bỉ, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng anh có thể quay trở lại Juventus trong tương lai. Anh nói:

Tôi đã từng có những kỷ niệm đẹp ở đó. Tôi thích Torino (cười)! Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với một vài đồng đội cũ ở Juventus như Paulo Dybala. Bây giờ tôi đang ở Manchester, tôi còn hợp đồng đến tháng Sáu. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra”.

“Tôi muốn hoàn thành mùa giải này ở mức tốt nhất, sau đó tôi mới quyết định tương lai. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi chưa quyết định điều gì cả”.

Paul Pogba đã trải qua 4 mùa giải tại Juventus - ghi được 34 bàn thắng và giúp câu lạc bộ giành 4 chức vô địch Serie A và 2 Coppa Italia. Pogba trở lại MU cách đây 5 năm với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng và đã có hơn 200 lần ra sân cho Quỷ đỏ, giành Europa League và cúp Liên đoàn Anh dưới thời Jose Mourinho.

Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang là lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được Solskjaer vận hành. Hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, Man đỏ muốn gia hạn nhưng Pogba vẫn chưa đồng ý. Người đại diện Mino Raiola tuyên bố Pogba sẽ không ký hợp đồng mới, thay vào đó anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Điểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MUĐiểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MU
Pogba ra điều kiện gia hạn với MU, PSG tính gây sốc với Salah, Real, Barca đại chiến vì Cavani,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/10.
MU muốn chốt tương lai Pogba trước Giáng sinhMU muốn chốt tương lai Pogba trước Giáng sinh
Man United muốn tiền vệ Paul Pogba đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trước Giáng sinh.
Ronaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhàRonaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà
Ngôi sao người BĐN cùng Pogba không có tên trong danh sách xuất phát ở trận gặp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Họ được vào sân trong hiệp 2 lúc đội nhà dẫn...
Pogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác ngườiPogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác người
Trước thềm trận đấu với Villarreal, tiền vệ Paul Pogba trình làng kiểu tóc mới gây sốc cho không ít cổ động viên MU.
Giải mã món phụ kiện đặc biệt của Paul PogbaGiải mã món phụ kiện đặc biệt của Paul Pogba
Không chỉ là những kiểu tóc sặc sỡ thay đổi chóng mặt quen thuộc, Paul Pogba giờ đây còn thu hút thêm sự chú ý từ giới mộ điệu với một món phụ kiện đặc biệt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X