Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Trở lại MU là cảm giác hạnh phúc nhất cuộc đời tôi”

Thứ Tư 14/11/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về MU, cầu thủ người Pháp khẳng định trở lại Old Trafford là cảm giác hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Pogba đang là trụ cột của MU


Hè 2016, M.U đã bỏ ra 89.5 triệu bảng để đưa Pogba trở lại Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ. Kể từ khi trở lại M.U, cầu thủ người Pháp nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Paul Pogba nói về MU Hạnh phúc là khi được trở về nhà hình ảnh

Pogba đang là trụ cột của M.U


Dưới thời Mourinho, Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Ngôi sao 25 tuổi được đánh giá là tiền vệ toàn diện nhất mà Quỷ đỏ đang sở hữu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải này anh đã có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 5 bàn thắng.

Barca và Juventus đang được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định sẽ không bán cựu sao Juventus.


Pogba tuyên bố hạnh phúc ở MU


Trong một diễn biến mới nhất, Pogba cũng lên tiếng trấn an NHM Quỷ đỏ. Paul Pogba nói về MU, cầu thủ người Pháp khẳng định trở lại Old Trafford là cảm giác hạnh phúc nhất trong cuộc đời.
Pogba mo ty so trong tran gap Everton

Pogba hạnh phúc ở M.U


“Khi tôi trở lại M.U, đó là cảm giác tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi được trở về nhà. Tôi luôn mơ ước được chơi cho M.U, tôi muốn ra sân và ghi bàn. Khi tôi trở lại, chỉ có HLV và các đồng đội là thay đổi, phần còn lại vẫn như vậy”.

“Không khí trên những khán đài vẫn rất cuồng nhiệt, tôi hạnh phúc khi được đá cho một trong những CLB có nhiều CĐV nhất trên thế giới. Tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho M.U”.

Pogba đang dính chấn thương đùi, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Pháp với Hà Lan và Uruguay. Mới đây, Pogba nói về chấn thương, anh khẳng định: “Tôi cần khoảng 10 ngày để hồi phục, tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vào ngày 24/11”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X