Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba nhắn gửi đến các đồng đội sau trận thua Man City

Thứ Năm 07/01/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của MU trước Man City, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, anh muốn đồng đội ngay lập tức trở lại bởi còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước.

Paul Pogba động viên các đồng đội


MU tiếp tục gây thất vọng ở cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ có lần thứ 2 liên tiếp bị Man City đánh bại ở bán kết Liên đoàn Anh. Ở trận đấu vừa diễn ra tại sân Old Trafford, MU phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. John Stones và Fernandinho là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Tiền vệ Paul Pogba lên tiếng sau trận thua Man City hình ảnh

Pogba nói về thất bại của MU trước Man City


4 lần vào bán kết cúp Liên đoàn Anh gần nhất thì 3 lần MU bị loại. Đội chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi tất cả 4 trận bán kết dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 2 lần ở cúp Liên đoàn, 1 lần ở FA Cup và 1 lần ở Europa League.

Sau thất bại của MU trước Man City, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, anh muốn đồng đội ngay lập tức trở lại bởi còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Anh nói với MUTV:

"Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Man City, bởi vậy tôi rất thất vọng khi đội bóng không thể hoàn thành mục tiêu của mình. MU đã chơi không tồi, nhưng chúng tôi bị đánh bại bởi 2 tình huống cố định. Thật khó chịu khi thất bại ở vòng bán kết, và chúng tôi phải rút ra những kinh nghiệm sâu sắc".

"Chúng tôi chắc chắn phải làm tốt hơn nữa, đội bóng cần tiếp tục cải thiện. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, MU cần phải nhanh chóng đứng dậy và chiến đấu. Không có thời gian để nhìn lại ở thời điểm hiện tại".
Pep Guardiola nổ vang trời sau chiến thắng trước MUPep Guardiola nổ vang trời sau chiến thắng trước MU
HLV Pep Guardiola khẳng định cúp Liên đoàn Anh không phải Champions Lague, song 4 mùa giải liên tiếp vào chơi trận chung kết là thành tích đáng kinh ngạc.
Người hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MUNgười hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MU
Trung vệ John Stones chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU, ngôi sao người Anh khẳng định những thay đổi từ Pep Guardiola giúp Man xanh giành vé đi...
HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Man City, ông thầy người Na Uy thừa nhận với những gì đã diễn ra đội khách xứng đáng giành chiến thắng.
Gary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man CityGary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man City
Theo nhận định của người cũ MU, Gary Neville thì Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Man City vì tiền vệ Bruno Fernandes bị đối phương khóa chặt.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê MU vs Man City ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X