Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đích thân lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Hai 23/04/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian qua, câu chuyện thầy trò bất đồng tại Man United được lan truyền rộng rãi, Vì thế, người ta rất chờ đợi Pogba nói về mối quan hệ với Mourinho một cách công khai.

Pogba bị nghi có mâu thuẫn với Mourinho


Paul Pogba từng được đào tạo ở học viện Man United từ năm 2009 khi mới 16 tuổi. Nhưng với những rắc rối về hợp đồng, tiền vệ người Pháp đã chuyển tới Juventus mùa hè năm 2012 và có 4 năm rất thành công tại đây. Không chỉ giành được nhiều danh hiệu, anh đã trưởng thành đáng kể và trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất châu Âu.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2016, M.U đã chi ra số tiền lên tới 89 triệu bảng để mua lại Pogba từ Juventus. Họ kỳ vọng cuộc tái hợp này sẽ giúp cả đôi bên có được nhiều thành công rực rỡ. Nhưng mọi chuyện đã không đi theo chiều hướng tích cực đó.

Pogba noi ve moi quan he voi Mourinho cong khai hinh anh
Người ta nghi ngờ Pogba có mâu thuẫn với Mourinho

Trong suốt 2 năm dưới triều đại Mourinho, chưa khi nào Pogba có được phong độ ổn định. Thời gian qua, có tin anh còn mâu thuẫn với người thuyền trưởng M.U. Hành động Pogba ngó lơ, không bắt tay thầy Mourinho khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth đã tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nhưng nhân vật chính đã phủ nhận


Pogba mới tỏa sáng trở lại ở trận đấu M.U thắng Tottenham 2-1 với 1 đường kiến tạo cho Alexis Sanchez ghi bàn cùng sự nổi bật nơi tuyến giữa. Phát biểu trên truyền hình Canal, cầu thủ 25 tuổi phủ nhận có những mâu thuẫn với ông thầy Mourinho.

Pogba dich than len tieng ve mau thuan voi Mourinho hinh anh 2

Nhưng Pogba nói về mối quan hệ với Mourinho lại khác hẳn


“Tôi không có vấn đề gì với Mourinho và không nghĩ ông ấy có vấn đề gì với mình”, Pogba nói với phóng viên. “Ông ấy giao vai trò và trách nhiệm lớn cho tôi tại một CLB tuyệt vời như Man United. Tôi là một cầu thủ và muốn cống hiến hết khả năng của mình.”

“Mourinho là HLV trưởng và phải đưa ra những quyết định. Tôi là một cầu thủ và cần phải chấp hành chúng. Câu trả lời của tôi tới trên sân bóng.”

Cách đây không lâu, Mourinho bảo vệ Pogba trước chỉ trích của huyền thoại và khiến nhiều người bất ngờ. Theo ông, người học trò sinh năm 1993 không đáng phải nhận phản ứng tiêu cực dù đúng là phong độ có hơi phập phù trong thời gian gần đây.

Xem một số thống kê về Paul Pogba:

Paul Pogba

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên trang Bongda24h.vn:

Matic có đôi lời nhắn gửi Pogba
Nemanja Matic nói về Paul Pogba, ngôi sao người Serbia mong cầu thủ người Pháp thi đấu trách nhiệm hơn trong thời gian tới.
Mourinho bảo vệ Pogba trước chỉ trích của huyền thoại
Mới đây, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích bởi huyền thoại Paul Scholes, sau khi tiền vệ người Pháp thể hiện phong độ thất thường. Ngay lập tức, Mourinho bảo vệ...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X