Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị huyền thoại Liverpool công kích, Pogba đáp trả thế nào?

Thứ Ba 14/04/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness, cựu danh thủ và HLV mà tên tuổi gắn liền với CLB Liverpool, đã thường xuyên chỉ trích tiền vệ Paul Pogba. Và mới nhất, tiền vệ người Pháp đã có những động thái đáp trả.

Paul Pogba tuyên bố không biết Graeme Souness là ai


Hè 2016, tiền vệ Paul Pogba trở lại MU từ Juventus sau bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp ít nhiều thể hiện được khả năng của mình, song đánh giá tổng thể Pogba là một nỗi thất vọng với đội chủ sân Old Trafford.
Tiền vệ Paul Pogba đáp lại những chỉ trích hình ảnh

Graeme Souness thường xuyên chỉ trích Pogba


Mùa giải năm nay, Pogba mới chỉ ra sân vài lần trong màu áo MU, nguyên nhân chủ yéu do chấn thương. Không chỉ chơi bóng thiếu ổn định, Pogba còn thường xuyên thực hiện các pha xử lý màu mè thiếu hiệu quả trên sân cỏ.

Bởi vậy, không gì ngạc nhiên khi cầu thủ người Pháp liên tục phải đối mặt với sự chỉ trích. Trong đó nhân vật tích cực lên án cầu thủ 27 tuổi nhất là Graeme Souness, cựu cầu thủ 66 tuổi người Anh từng gắn bó với Liverpool khi còn là cầu thủ (1978-1984) lẫn HLV (1991-1994). Ông này thường chỉ trích thái độ thi đấu và sự kiêu ngạo của Pogba, song ngôi sao MU dường như không quan tâm:

"Tôi không biết ông ấy ai cả. Tôi nghe nói Graeme Souness là một cầu thủ tuyệt vời, từng thi đấu cho Liverpool, đại khái vậy. Tôi không thường xuyên đọc báo và theo sát những diễn biến trên mạng xã hội, tôi tập trung vào bóng đá".

"Tôi đã trải qua một thời gian khó khăn. Những chấn thương ngăn cản tôi ra sân thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Tôi đang nỗ lực để có thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải năm nay, muốn đóng góp một phần công sức giúp CLB giành những chiến thắng".

Khi được hỏi về tương lai, Pogba ngay lập tức lảng tránh: "Đó không phải câu hỏi thích hợp vào thời điểm này. Tôi tập trung vào việc hồi phục, vậy thôi".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X