Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì trước trận gặp Arsenal?

Chủ Nhật 29/04/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ khá tốt thời gian gần đây, Pogba chia sẻ trước trận MU vs Arsenal với một quyết tâm cao độ.
Ngày hôm qua, Liverpool tiếp tục sảy chân và MU có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ của mình sớm hơn bao giờ hết. Họ sẽ đạt mục tiêu giữ được vị trí thứ 2 một cách nhanh chóng, nếu như tiếp tục giành 3 điểm ở cuộc tiếp đón Arsenal tối nay.
 
Hơn nữa, với tinh thần đang lên sau chiến thắng trước Tottenham tại bán kết FA Cup, Paul Pogba và các đồng đội không muốn đánh mất đi sự hưng phấn này. Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ người Pháp cho biết:
 
“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở chung kết FA Cup. Chúng tôi đã có một kể quả tốt, một màn trình diễn ấn tượng. Đó chính là lối chơi Man United muốn hướng đến, cùng với tinh thần chiến đấu của toàn đội.”

Pogba chia sẻ trước trận MU vs Arsenal với sự tự tin lớn

Pogba chia sẻ trước trận MU vs Arsenal với sự tự tin lớn


“Màn lội ngược dòng đó nói lên sức mạnh của chúng tôi, chứng tỏ MU là một CLB hàng đầu. Chúng tôi đã thể hiện điều đó rất tốt trong những cuộc đại chiến, và cần tiếp tục duy trì phong độ trong mọi trận đấu. Chúng tôi phải có sự thống nhất trong toàn bộ những trận còn lại.”
 
Ở trận lượt đi thắng Arsenal 3-1, Paul Pogba là cái tên đáng chú ý nhất, cùng với thủ thành David De Gea. Cầu thủ sinh năm 1993 tỏa sáng rực rỡ với 2 pha kiến tạo, nhưng lại ăn chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Trong màn đối đầu này, Pogba rất muốn trận đấu của mình trở nên hoàn hảo.
 
“Chúng tôi đang rất khát điểm. Đây là một trận chiến lớn, và Arsenal sẽ phải chuẩn bị cho trận gặp Atletico nữa. Vì thế, đây là tin mừng cho chúng tôi, các cầu thủ Arsenal đã có chút mệt mỏi.”
 
“Lượt đi là một trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội đã chơi rất tốt và David De Gea thật tuyệt vời. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện điều đó một lần nữa, giành chiến thắng trong những trận đại chiến sẽ thúc đẩy tinh thần toàn đội” – Paul Pogba chia sẻ trước trận MU vs Arsenal.

Nhận định Man Utd vs Arsenal (22h30 ngày 29/4): Đại chiến một chiều
Trận cầu tâm điểm vòng 36 sẽ diễn ra tại Old Trafford. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Arsenal vào đêm nay.
Mourinho: Lỗi của tôi là vô địch quá nhiều
Trong buổi họp báo vào ngày thứ Sáu, HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal với đại ý, ông đang bị làm hại bởi những thành công trong quá khứ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X