Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì sau trận đấu đầu tiên khi trở lại M.U?

Thứ Bảy 20/08/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn ra mắt M.U trong chiến thắng Southampton 2-0, Pogba đã bày tỏ niềm hạnh phúc khôn tả với phóng viên.


Sau những ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Man United cũng được chứng kiến tiền vệ Paul Pogba có trận ra mắt chính thức trước Southampton tại vòng 2 Premier League. Bên cạnh người hùng Zlatan Ibrahimovic với cú đúp giúp Quỷ đỏ chiến thắng 2-0 tại Old Trafford, Pogba được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong 2 người chơi hay nhất trận đấu này.

Đá cặp tiền vệ trung tâm cùng với Marouane Fellaini, Pogba đã chứng minh mình xứng đáng với số tiền tổng cộng 100 triệu bảng mà M.U đã phải bỏ ra để chiêu mộ anh từ Juventus. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và kỹ thuật, tuyển thủ Pháp nổi bật ở khu trung tuyến với những pha đi bóng qua người đẹp mắt mà không kém phần hiệu quả. Anh cũng tích cực băng lên hỗ trợ cho các mũi công và chỉ thiếu một chút chính xác để có được bàn thắng cho mình.

Pogba noi gi sau tran dau dau tien khi tro lai MU hinh anh
Pogba hài lòng với màn ra mắt M.U trước Southampton

“Thật tuyệt vời”, Pogba nói trên Sky Sports. “Trong trận đấu đầu tiên của tôi, đội bóng đã giành chiến thắng. Tôi rất vui vì điều đó và hy vọng sẽ tiếp tục được hưởng cảm giác này. Không ngừng tập luyện nâng cao khả năng và hướng tới chiến thắng là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.”

“Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã bỏ lỡ một cơ hội ở những phút cuối nhưng nhìn chung đôi chân của đôi vẫn ổn. Khoảng 20 phút đầu chúng tôi đã nhập cuộc rất chậm và họ đã có những đợt tấn công. Nhưng sau đó, chúng tôi đã cầm được bóng và chơi đúng với đẳng cấp của mình. Chúng tôi đã có 1 bàn thắng và sau đó chiến thắng đã đến một cách dễ dàng.”

Tuần sau, Pogba cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Hull City tại vòng 3 Premier League. Họ vẫn đang là những người dẫn đầu BHX khi giành trọn 6 điểm sau 2 trận đầu tiên.

M.U 2-0 Southampton: Pogba ra mắt nhưng Ibra mới là nhân vật chính
(Bongda24h.vn) - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có trận đầu tiên không tệ khi trở về mái nhà xưa và thống lĩnh tốt tuyến giữa đội bóng. Tuy nhiên, ngôi sao...

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Video

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Xem thêm
top-arrow
X