Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Bournemouth, Pogba phấn khởi với luồng sinh khí mới ở MU

Thứ Hai 31/12/2018 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định Man United đang trở lại là chính mình dưới thời HLV Solskjaer với lối chơi tấn công phóng khoáng và không ngán đối thủ nào.
Man United đã đánh bại Bournemouth với tỉ số 4-1 tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã có 3 chiến thắng liền dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer, ghi được tới 12 bàn thắng. Đây là chuỗi trận tốt nhất của Quỷ đỏ kể từ hồi tháng 4 khi họ có 5 trận thắng liên tiếp.

Quãng thời gian của Mourinho ở Man United gắn liền với những màn trình diễn tồi tệ cùng mối quan hệ ngọt nhạt với nhiều cầu thủ trong đội. Trước khi bị sa thải, Mourinho chỉ giúp MU thắng được 2 trong 8 trận trên mọi đấu trường.

Pogba hủy diệt Bournemouth, phấn khởi với luồng sinh khí mới ở MU hình ảnh

Pogba đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo ở trận thắng Bournemouth


Nhưng giờ đây, Man United chỉ còn kém đội xếp thứ 5 là Arsenal vỏn vẹn 3 điểm. Từ chỗ không còn hy vọng, Quỷ đỏ đang dần trở lại cuộc đua top 4.

Pogba là mấu chốt trong chuỗi trận hồi sinh này của Man United. Anh đã ghi 4 bàn, kiến tạo 3 lần kể từ khi Solskjaer nắm quyền. Và tiền vệ người Pháp mới lên tiếng phát biểu đầy hứng khởi khi thấy toàn đội bay cao vào thời điểm này.

“Chúng tôi cần chiến thắng và chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đang trở lại. Con đường còn rất dài. Nhưng kết thúc năm 2018 thế này thật tuyệt diệu.

Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi cần phải đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Toàn đội đã bắt đầu có những phản ứng tích cực. Và lúc này chúng tôi đều đang tận hưởng từng khoảnh khắc được ra sân thi đấu”.


Pogba cho rằng đã có nhiều thứ thay đổi kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, đặc biệt là lối chơi tấn công rực lửa rất phù hợp với những cầu thủ trong đội.

“Mọi thứ đã khác biệt. Chúng tôi cũng giành chiến thắng các trận đấu với HLV cũ nhưng rõ ràng lối chơi đã thay đổi. Chúng tôi tấn công nhiều hơn và cố gắng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đó là cách mà chúng tôi muốn thi đấu.

Tôi luôn muốn được cống hiến nhiều hơn. Nhưng tôi muốn cống hiến vì đội bóng và chơi đơn giản nhất có thể”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X