Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì sau màn tái xuất ấn tượng cho MU?

Chủ Nhật 19/11/2017 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏa sáng trong chiến thắng MU 4-1 Newcastle, tiền vệ người Pháp lập tức thúc đẩy tinh thần các đồng đội tiến lên phía trước trong phần còn lại của mùa giải.

Sau gần hai tháng vắng mặt để điều trị chấn thương, Paul Pogba đã chính thức tái xuất sân cỏ trong màu áo Man Utd và ngay lập tức tỏa sáng. Tiền vệ người Pháp đóng vai nhân vật chính trong chiến thắng MU 4-1 Newcastle khi ghi bàn và kiến tạo để giúp Quỷ Đỏ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League, bất chấp việc chưa thể thu hẹp khoảng cách 8 điểm với Man City.

Pogba noi gi sau man tai xuat an tuong cho MU hinh anh
Paul Pogba

Sự trở lại của Pogba không chỉ mang ý nghĩa lớn về chuyên môn mà quan trọng hơn, nó còn mang giá trị tinh thần và tầm ảnh hưởng đáng kể cho các cầu thủ Man Utd. Cũng chính vì vậy mà cựu ngôi sao Juventus có những lời lẽ thúc dẩy động lực sau trận MU 4-1 Newcastle:

“Chúng tôi chiến thắng và có trọn vẹn 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất. Zlatan Ibrahimovic, tôi và cả Marcos Rojo cũng đều đã trở lại sau khi bình phục chấn thương, thật là một tin tốt lành hạnh phúc. Không khí trong đội vẫn vậy, lúc nào cũng hừng hực. Tôi muốn tất cả tập trung cống hiến cho phần còn lại rất dài của mùa giải và phớt lờ đi mọi sự chỉ trích.”

Đánh bại Newcastle, Man Utd giữ vững vị trí nhì bảng Premier League và có bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách đến Basel giữa tuần sau ở Champions League. Đến chủ nhật, Quỷ Đỏ tiếp tục nghênh đón một tân binh Premier League khác là Brighton trên sân nhà Old Trafford và tràn trề cơ hội đào sâu kỷ lục bất bại mới được thiết lập.

Highlights trận MU 4-1 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X