Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì sau khi tỏa sáng trước Leicester?

Thứ Bảy 11/08/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba phát biểu về MU, ngôi sao người Pháp hài lòng với màn trình diễn trước Leicester nhưng khẳng định mình vẫn còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Paul Pogba tỏa sáng trước Leicester


Rạng sáng nay MU vs Leicester trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với lợi thế sân nhà Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có màn ra mắt thành công ở mùa giải mới.
Paul Pogba phát biểu về MU sau chiến thắng trước Leicester hình ảnh

Pogba tỏa sáng trước Leicester


Tiền vệ Paul Pogba đã có một trận đấu cực hay trước “Bầy cáo”, ngôi sao người Pháp thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1988 mở tỷ số ngay phút thứ 2 với cú đá 11m thành công, sau đó anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Những thống kể của Pogba trước Leicester rất ấn tượng: Anh chạm bóng 91 lần, thực hiện 68 đường chuyền và 54 lần đúng địa chỉ, 6 lần qua người, 2 không chiến, 2 tắc bóng và 2 đánh chặn thành công.

Mourinho đánh giá cao Pogba, ông khẳng định cầu thủ 25 tuổi thực sự là một con quái vật. Ông thầy người Bồ muốn ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng.

Pogba hạnh phúc sau chiến thắng trước Leicester

Paul Pogba phát biểu về MU, ngôi sao người Pháp hài lòng với màn trình diễn trước Leicester nhưng khẳng định mình vẫn còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
Pogba toa sang giup M.U ha Leicester

Pogba hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester


"Tôi không đá bất kỳ một trận đấu nào sau World Cup 2018, nhưng tôi vẫn tập luyện trong thời gian nghỉ ngơi. Khi trở lại đội bóng, tôi đã bắt tay ngay vào việc hồi phục để có được phong độ tốt nhất. Tôi nói với Mourinho rằng mình đủ sức đá chính trước Leicester”.

“Cảm ơn ông ấy vì đã để tôi đá chính, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận đấu này. Chiến thắng ở World Cup đã là quá khứ, lúc này tôi cần tập trung hoàn toàn cho CLB, tôi muốn tiếp tục tiến bộ và cùng M.U chinh phục những danh hiệu lớn”.

“M.U đã có khởi đầu thành công, chúng tôi cần tích cực chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành thêm những chiến thắng trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X