Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì khi M.U trở lại vòng bảng Champions League?

Thứ Ba 12/09/2017 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đã khẳng định anh rất vui khi M.U giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.

 

Mùa giải vừa qua, M.U đã thi đấu không thành công ở sân chơi Premier League. Quỷ đỏ chỉ có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên việc đăng quang chức vô địch Europa League giúp thầy trò Mourinho giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa này. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Old Trafford không được chơi ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB, bởi vậy sự trở lại của họ ở mùa giải 2017/18 khiến những CĐV rất vui mừng.
Tien ve Paul Pogba trai long ve Champions League hinh anh
Pogba vui mừng khi M.U trở lại Champions League
Tiền vệ Paul Pogba đã khẳng định anh rất vui khi M.U giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở mùa giải vừa qua và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào. Tôi hạnh phúc khi đội bóng được trở lại sân chơi Champions League, đó là giải đấu mà bất kỳ một cầu thủ hàng đầu nào cũng muốn tham dự. Đây là sân chơi giành cho những đội bóng xuất sắc nhất, M.U là đội bóng lớn và có truyền thống, bởi vậy mọi CĐV đều muốn đội bóng tham dự giải đấu này”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 12/09: Lukaku là điểm yếu lớn nhất của M.U ở Champions League
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 12/09.
“Mùa giải vừa qua, M.U đã không được tham dự Champions League. Tôi phải thừa nhận rằng mình nhớ sân chơi này rất nhiều. Mỗi khi bản nhạc của giải đấu cất lên tôi lại thấy muốn ra sân thi đấu. Tôi đã thi đấu ở giải đấu này thường xuyên khi còn khoác áo Juventus, bởi vậy mùa giải vừa qua không được ra sân ở Champions League khiến tôi rất buồn. Nhưng mọi chuyện cũng đã qua và tôi đang cố gắng duy trì một phong độ cao nhất ở mùa giải này, tôi muốn cùng M.U tiến thật sâu ở giải đấu năm nay”, tiền vệ Pogba tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba trai long ve Champions League hinh anh 2
Paul Pogba hứa sẽ giúp M.U tiến sâu ở Champions League mùa này
Paul Pogba của M.U đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Với sự có mặt của Matic cầu thủ người Pháp đã dồn toàn lực vào nhiệm vụ tấn công, khi được đá gần khung thành đối phương ngôi sao 24 tuổi ngay lập tức phát huy hết những khả năng của mình. Pogba đã ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo sau 4 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này, giúp M.U có 10 điểm và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X