Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho Greenwood

Thứ Hai 12/04/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Tottenham vs Man United, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo của mình với bước chạy huỷ diệt.

Pogba nhảy múa với trái bóng


Sau khi đồng đội cướp được bóng, Paul Pogba đã lao thẳng về phía khung thành Tottenham, dù trận đấu đã bước sang phút bù giờ. Với 2 nhịp chạm bóng, tiền vệ người Pháp đã khiến Eric Dier và Emile Hojbjerg bị loại bỏ dễ dàng, trước khi đẩy bóng cho Mason Greenwood bên cánh đối diện.

Pogba vs Tottenham 3-1
Paul Pogba huỷ diệt hàng phòng ngự Tottenham, trước khi Greenwood ghi bàn
 
Và sao trẻ MU cũng có pha xử lý hoàn hảo với khả năng đi bóng, dứt điểm bằng cả 2 chân. ‘Đóng hòm’ kết quả 3-1, Man United đã có màn trả thù ngọt ngào với Tottenham, củng cố vị trí thứ 2 và trực tiếp đẩy đoàn quân Jose Mourinho ngày càng rời xa Top 4.
 
Về phía Pogba, cầu thủ này tiếp tục có một trận đấu siêu hạng với đẳng cấp hàng đầu. Trong suốt quãng thời gian MU dẫn 2-1, anh chủ động câu giờ bằng cách rê bóng ra biên và khiến đối thủ khó chịu với kỹ thuật, sức mạnh của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội, Pogba đã khiến tất cả phải nhắc đến mình với những bước chạy không thể ngăn cản.

Pogba vs Tottenham 3-1
Một trận đấu xuất thần của tiền vệ người Pháp khi đối đầu với ông thầy cũ Jose Mourinho

Bruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừngBruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừng
Không ghi bàn, nhưng Bruno Fernandes vẫn để lại dấu ấn với tình huống ăn mừng ‘thô bạo’ với tiền vệ Fred.
Chấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩyChấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩy
Pogba đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa và anh là cái tên được chấm điểm cao nhất bên phía MU, nhỉnh hơn Cavani đôi chút.
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X