Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân

Thứ Hai 25/10/2021 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.

Pogba nhận thẻ đỏ

Phút 60, Pogba có pha vào bóng nguy hiểm khi đạp thẳng gầm giày vào cổ chân Nabi Keita. Ban đầu, cầu thủ người Pháp chỉ phải nhận thẻ vàng.

Tuy nhiên, trọng tài sau khi check VAR lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ số 6 MU. Điều đáng nói, Pogba bị đuổi khỏi sân chỉ sau 15 phút góp mặt.

Pogba thẻ đỏ
Cận cảnh pha phạm lỗi thô bạo khiến Pogba nhận thẻ đỏ.

Trước đó, trong bối cảnh bị Liverpool dẫn 0-4, HLV Solskjaer tung Pogba vào sân. Nhưng trong vỏn vẹn 15 phút góp mặt, tất cả những gì anh làm được là tình huống mắc lỗi khi mất bóng từ giữa sân, qua đó khiến MU thủng lưới bàn thua thứ năm trước Liverpool.

Ngoài chiếc thẻ đỏ của Pogba, Ronaldo cũng để lại hành động không đẹp trong trận gặp Liverpool. với việc sút thẳng vào người Curtis Jones trong hiệp 1. Tuy nhiên, CR7 chỉ phải nhận thẻ vàng.

Sau khi chỉ còn chơi với 10 người, MU may mắn không phải nhận thêm bàn thua. Quỷ Đỏ thất bại chung cuộc 0-5 trước Liverpool, qua đó đánh dấu trận thứ tư liên tiếp không thắng tại Premier League, trong đó có tới 3 thất bại.

Jurgen Klopp giải thích lý do để Sadio Mane ngồi dự bị trước MUJurgen Klopp giải thích lý do để Sadio Mane ngồi dự bị trước MU
Tiền đạo Sadio Mane bất ngờ phải ngồi dự bị trước MU, HLV Jurgen Klopp cũng giải thích lý do sử dụng Diogo Jota thay vì ngôi sao người Senegal.
Sút thẳng vào người đối phương, Ronaldo thoát thẻ đỏSút thẳng vào người đối phương, Ronaldo thoát thẻ đỏ
Cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo có hành động phi thể thao khi sút bóng thẳng vào người Curtis Jones nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X